ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่ายวบ!ปานิชเดี้ยงพักเฉียดเดือน

โรม่ายวบ!ปานิชเดี้ยงพักเฉียดเดือน

Posted 09/09/2015 by siamsport

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เจอข่าวร้าย เมื่อ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์คนเก่ง มีอันต้องพักแข้ง 3 วีก หลังจากที่เดี้ยงมาจากการรับใช้ชาติ โดยจะพลาดช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่พบกับ บาร์เซโลน่า ช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วย

มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวหลักของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงน่อง ซึ่งได้รับมาจากการรับใช้ทีมชาติบอสเนียฯ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม บี ที่ทีมชนะ อันดอร์ร่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

ตอนแรกคาดกันว่า ดาวเตะวัย 25 ปี น่าจะคัมแบ็กช่วยต้นสังกัดได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้ ทว่าหลังจากตรวจเช็คอาการแล้ว ปานิช มีอาการบาดเจ็บระดับหนึ่งตรงน่อง และจะต้องพักแข้งอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เจ้าตัวจะไม่ได้ช่วย "หมาป่าเหลือง-แดง" ในเกมลีกนัดที่พบกับ โฟรซิโนเน่, ซาสซูโอโล่ และ ซามพ์โดเรีย รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่มีคิวเปิดบ้านดวล บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 16 กันยายนนี้ด้วย

สำหรับฤดูกาลนี้ ปานิช ลงเล่นเกมลีก 2 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาอิงโกลันเชื่อเชโก้ช่วยโรม่าลุ้นแชมป์กับยูเว่
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์จอมบู๊ โรม่า มั่นใจ "จัลโล่รอสซี่" มีโอกาสลุ้นเบียดแย่งแชมป์กับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้สนุกขึ้นแน่ เชื่อ เอดิน เชโก้ ดาวยิงร่างโย่ง คือ 1 ในคีย์แมนสำคัญของทีมปีนี้
  • ฟลอเรนซี่ลั่นโรม่าพร้อมล่าสคูเด็ตโต้
    อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ โรม่า ลั่นทีมตนเจ๋งพอแน่นอน สำหรับการลุ้น สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ พร้อมยก อินเตอร์ มิลาน เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสุดๆ
  • สตรอทมันเซ็ง!ต้องขึ้นเขียงผ่าเข่าอีกรอบ
    เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า สุดช้ำหลังต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าซ้ายซ้ำ หลังการผ่าครั้งหลังสุดอาการไม่ดีขึ้น แพทย์ชี้ต้องทำผ่าตัดซ้ำเพื่อหลีกเลี่ยงอาการแทรกซ้อน
  • อินเตอร์งาบลายิชเสริมกลาง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดยืม อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ โรม่า มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »