ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมเบิร์ตเผยพร้อมช่วยคล็อปป์ปรับตัวกับลีกผู้ดี

แลมเบิร์ตเผยพร้อมช่วยคล็อปป์ปรับตัวกับลีกผู้ดี

Posted 07/10/2015 by siamsport

พอล แลมเบิร์ต อดีตกุนซือ แอสตัน วิลล่า เผยพร้อมช่วยเหลือ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน ปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษ หากได้เป็นกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล ยกเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด และไม่จำเป็นต้องได้รับคำแนะนำอะไรมากมาย

พอล แลมเบิร์ต อดีตผู้จัดการทีม "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน สำหรับการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษ หากได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

คล็อปป์ ได้รับการคาดหมายว่าจะเดินทางมายังเมอร์ซี่ย์ไซด์วันพฤหัสบดีนี้เพื่อตกลงสัญญาระยะเวลา 3 ปีกับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ขณะที่ แลมเบิร์ต เคยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา และคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วในปี 1997 รวมทั้งเคยไปช่วยงาน คล็อปป์ ช่วงสั้นๆ ในเยอรมัน และล่าสุดอดีตแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ ก็เผยว่า เขาพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลืออดีตกุนซือ "เสือเหลือง" ในการปรับตัวกับ ลิเวอร์พูล

"โดยสมมุติฐานแล้ว ถ้าเขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและถามเกี่ยวกับลีกนี้ จากนั้นผมก็จะบอกเขาถึงรายละเอียดต่างๆ คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด เขาไม่จำเป็นจะต้องได้รับคำแนะนำมากมายเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ เขาอาจจะถามผมบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ถ้าเขาโทรหาหรือต้องการคุยด้วยหากเขาได้รับการแต่งตั้ง ผมก็พร้อมที่จะเจอกับเขา" แลมเบิร์ต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแสแรง! โหมคล็อปป์ดิ่งเซ็นคุมหงส์พฤหัสฯนี้
    เทรนเนอร์ชาวเยอรมันมีกำหนดเดินทางมาเซ็นสัญญากับหงส์แดงในวันพรุ่งนี้หลังตกลงรายละเอียดเบื้องต้นได้แล้ว
  • สื่อกระทิงตี!คูตี้ต้องการลาหงส์ซบบาร์ซ่า
    ไปจอยกับเพื่อนสนิท! สปอร์ต ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายไปประสานงานในแนวรุก บาร์เซโลน่า ร่วมกับ เนย์มาร์ ดาวยิงร่วมชาติบราซิล ที่ยอมรับแบบไม่เม้มว่าอยากเห็นดาวเตะ "หงส์แดง" ย้ายมาจอยกันในถิ่น คัมป์ นู
  • ซาโก้เผยช่วงถูกบีร็อดดองเหมือนสิงโตโดนยัดกรง
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผย ช่วงหนึ่งที่ร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ "หงส์แดง" นั้น ตนเป็นเหมือนสิงโตที่โดนขังอยู่ในกรง เพราะมักจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ พร้อมเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เคยส่งข้อความแสดงความยินดีกับตนตอนที่ได้เป็นกัปตันทีมด้วย
  • สื่อกระหน่ำแฉ!เอเยนต์คูตี้เจรจากับราชันแล้ว
    สื่อชั้นนำระดับโลกตีข่าวใหญ่ เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเทคนิคสูงของ ลิเวอร์พูล เปิดฉากเจรจากับผู้บริหารของ เรอัล มาดริด เรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" แต่งานนี้ดูเหมือน "คูตี้" จะไม่ค่อยสนใจเท่าไร เนื่องจากนักเตะอยากย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »