ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์ชี้เสือใต้ต้องทุ่มเต็มร้อยทุกนัด

มุลเลอร์ชี้เสือใต้ต้องทุ่มเต็มร้อยทุกนัด

Posted 23/11/2015 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ลั่น "เสือใต้" ต้องทุ่มหมดหน้าตักในการเล่นทุกนัดในบุนเดสลีกา หากหวังป้องกันแชมป์ในซีซั่นนี้ หลังคู่แข่งทุกทีมพร้อมสร้างความลำบากให้ และมาเล่นตั้งรับกันอย่างเต็มที่ในเวลานี้

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดจำเป็นจะต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์เต็มในทุกเกม ถ้าหวังจะป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ และยอมรับว่าคู่แข่งหลายทีมมักจะเล่นเกมรับมากขึ้นเวลาเจอกับ "เสือใต้"

ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน วัย 26 ปี ที่เพิ่งยิงประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ "เสือใต้" บุกชนะ ชาลเก้ 04 3-1 ที่สนาม เฟลตินส์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กล่าวว่า "คุณต้องทำงานหนักเพื่อคว้าชัยชนะทุกนัดในบุนเดสลีกา คู่แข่งของเราทำให้เราเจองานยาก และกองหลัง 5 คนค่อนข้างจะเป็นที่นิยมในตอนนี้

"คู่แข่งของเราพยายามทุกอย่าง ดังนั้น เราต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์ ในทุกนัด เราเล่นได้ดีพอสมควร มันรู้สึกหงุดหงิดที่เสียประตูตีเสมอจากจังหวะโต้กลับ" สตาร์ทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ทั้งนี้ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มีโปรแกรมเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ 5 วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิทเซ่ตั้งเป้าคัมแบ็กม.ค.ปีหน้า
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค หวังคัมแบ็กเล่นให้ทีมอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องพักไปนาน บอกตอนนี้เริ่มต้นฟื้นฟูร่างกายแล้ว และทุกอย่างก็เป็นไปตามแผนการ
  • เสือใต้แจงไม่ชัวร์อลาบาลงบู๊โอลิมเปียกอสไหว
    บาเยิร์น ระบุเอง ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กคนสำคัญ อาจจะลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดดวลกับ โอลิมเปียกอส ไม่ไหว หลังเจ็บข้อเท้าจากเกมลีกที่ชนะ ชาลเก้ โดยเผย ต้องรอดูความคืบหน้าด้านอาการของแข้งชาวออสเตรียเป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินใจอะไรได้ต่อไป
  • นอยเออร์เซ็งพลาดเองจนโดนชาลเก้ยิง
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค รับถึงกับเซ็งจิตที่กะจังหวะลูกยิงของ มักซิมิเลี่ยน เมเยอร์ มิดฟิลด์ ชาลเก้ พลาดเองจนเสียประตู แม้สุดท้าย "เสือใต้" จะชนะ 3-1 ก็ตาม บอกเรื่องพื้นสนามที่เปียกมีส่วนทำให้ลูกบอลเร็วขึ้น
  • ไม่ง่ายเลย!เป๊ปรับเสือใต้หืดจับก่อนสอยชาลเก้ฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุทีมตนต้องออกแรงไม่น้อย กว่าจะบุกซิวชัยเหนือ ชาลเก้ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมย้ำ 3 คะแนนคือสิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »