ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กวางโจวคลั่ง! ทุ่มงบ 50 ลป. กระชากวิลเลียน

กวางโจวคลั่ง! ทุ่มงบ 50 ลป. กระชากวิลเลียน

Posted 30/04/2016 by goal.com

ทีมมหาเศรษฐีแห่งแดนมังกรจัดหนักเล็งทุบคลัง 50 ล้านปอนด์ ทาบแนวรุกคนเก่งของสิงโตน้ำเงินครามเสริมทัพ

กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก กางโปรเจ็คยักษ์เล็งทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ คว้า วิลเลียน จอมทัพฟอร์มเด่นของเชลซีเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก Daily Mirror

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี นายใหญ่กวางโจวต้องการตัวมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเข้ามาเสริมทีม หลังพวกเขาพลาดท่าตกรอบแรกในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ทั้งที่มีศักดิ์ศรีเป็นถึงแชมป์เก่า 

แม้ว่ามันคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับยอดทีมจากแดนมังกร เพราะดาวเตะแซมบ้าถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสิงห์บลู หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิง 11 ประตู กับ ทำ 6 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ และคาดว่าจะเป็นแกนหลักในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ด้วย แต่กว่างโจวพร้อมทุ่มค่าจ้างก้อนโตล่อนักเตะเหมือนในรายของ เปาลินโญ และ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ที่ต่างย้ายมาเล่นกับพวกเขา

ทั้งนี้ วิลเลียนเหลือสัญญากับสิงโตน้ำเงินครามถึงปี 2018
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์ตั้งเป้าเป็นดาวเด่นยูโร2016
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ประกาศชัด ต้องการเป็นสตาร์เด่นในศึก ยูโร 2016 พร้อมยันตนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์ให้ได้
  • ปืนจ้องฉกหอกดาวรุ่งสิงห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังคงแสดงให้เห็นว่ารักเด็กเหมือนเดิม โดยล่าสุดมีข่าวจ้องไปฉก โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี ที่ยังยึกยักเรื่องต่อสัญญา และพร้อมรับประกันว่าจะได้มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ "กันเนอร์ส" มากกว่า "สิงห์บลูส์" แน่นอน
  • สื่อตี!เชลซีบรรลุข้อตกลงคว้าเนียงโกลันแล้ว
    รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์พันธ์บู๊ โรม่า ส่อกลายเป็นแข้งใหม่รายแรกของ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้เต็มแก่ หลังสื่อตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" บรรลุข้อตกลงในการคว้าดาวเตะทีมชาติเบลเยียมมาร่วมทัพในราคา 28 ล้านปอนด์แล้ว หลังทั้ง 2 ฝ่ายเจรจากันนาน 2 วันเต็มๆ
  • แฟนปาโต้ปล่อยหนังตัวอย่างใช้ชีวิตในลอนดอน
    บรรดาแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ฟิโอเรลล่า แม็ทเธียส หวานใจสุดเอ็กซ์ของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าสัญญาเช่า เชลซี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้แบบใกล้ชิด หลังแม่สาวผมบลอนด์ชาวแซมบ้า ปล่อยตัวอย่างหนังเกี่ยวกับการพักอาศัยในลอนดอน ร่วมกับอดีตกองหน้า เอซี มิลาน ให้ชมเรียกน้ำย่อยแล้ว ก่อนโหลดคลิปตัวเต็มให้ได้ชมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »