ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เศร้า!มาเรียอาจไม่ได้กลับมาลงหวดอีกแล้ว

เศร้า!มาเรียอาจไม่ได้กลับมาลงหวดอีกแล้ว

Posted 20/05/2016 by siamsport

แฟนเทนนิสต้องลุ้นหนัก ประธานลูกสักหลาดแดนหมีขาว ยอมรับ มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตคนสวย มีสิทธิ์ที่จะไม่ได้กลับมาลงหวดอีกแล้ว หลังไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น และคาดว่าจะมีการพิจารณาคดีในเดือนมิถุนายนนี้

ชามิล ทาร์ปิชเชฟ ประธานสหพันธ์เทนนิสรัสเซีย ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวอดีตมือ 1 ของโลก อาจไม่ได้กลับมาลงแข่งอีกแล้ว หลังถูกสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) สั่งแบนอยู่ในเวลานี้

นักหวดหมีขาววัย 29 ปี ถูกตรวจพบว่ามีสารประเภทเมลโดเนียมอยู่ในร่างกายระหว่างทำศึก แกรนด์สแลม รายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งสารประเภทดังกล่าวช่วยให้หัวใจใช้อ็อกซิเจนน้อยลง และช่วยทำให้เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อไม่เกิดความเสียหาย โดยองค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก (วาด้า) เพิ่งระบุให้สารดังกล่าวเป็นสารต้องห้ามเมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

ทาร์ปิชเชฟ เผยหลังถูกถามว่า ชาราโปว่า จะได้กลับมาเล่นอีกหรือไม่ว่า "มันเป็นที่น่าสงสัยอย่างมาก เธอมีโอกาสไม่มากแล้ว" พร้อมกับเสริมว่า มาเรีย กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า ไอทีเอฟ จะพิจารณาคดีของ ชาราโปว่า ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยเธอมีสิทธิ์ที่จะโดนแบนยาวถึง 4 ปีเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานจริง!ชไนเดอร์ลินพาคู่หมั้นเที่ยวชื่นมื่น
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างแบบหวานแหวว ด้วยการมาเที่ยวกับ คามิลล์ โซลด์ หวานใจคนสวย แถมเขายังคุยแบบเป็นกันเองกับแฟนบอลคนหนึ่งด้วย
  • โอซิลหล่อ!เตะบอลกับเด็กในค่ายลี้ภัย
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล โชว์ความหล่อของหัวใจ ด้วยการเดินทางไปยังค่ายผู้ลี้ภัยใน จอร์แดน แล้วเตะบอลกับเด็กๆ ที่นั่น แถมยังแจกอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย
  • งามทุกนาง!ยลโฉมแวกส์สุดสวยแข้งสิงโตก่อนลุยยูโร
    แฟนบอลอาจเอาใจช่วยทีมชาติอังกฤษ ให้ทำผลงานแจ่มใน ยูโร 2016 มากขึ้น หากได้เห็นบรรดาหวานใจของแข้ง "สิงโตคำราม" ที่สวยและทรวดทรงองค์เอวเซ็กซี่กันทุกคน จนอดอิจฉาไม่ได้เลยทีเดียว
  • ชากีร่าเคือง!มิสก้นสวยโพสต์เปลือยสื่อถึงปิเก้
    ยืนยันว่าแข้งที่โดนใจไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ สำหรับ ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า แต่เป็น เคราร์ด ปิเก้ เพื่อนร่วมทัพ บาร์เซโลน่า มากกว่า ล่าสุดทำโลกโซเชียลไฟลุกหลังโชว์หุ่นทรงสะบึมแบบไร้เสื้อผ้าปิดบัง พร้อมกับพุ่งเป้าไปที่แนวรับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยการวางชื่อของอดีตแข้ง แมฯ ยูไนเต็ด บนแผ่นหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »