ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาห์เรซขอเกิน1แสนปอนด์ต่อสัญญาจิ้งจอก

มาห์เรซขอเกิน1แสนปอนด์ต่อสัญญาจิ้งจอก

Posted 31/07/2016 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ค่าเหนื่อยเกิน 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อที่จะอยู่กับทีมต่อ ซึ่งจะเท่ากับที่ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกคนดังของทีมได้รับ หลังที่ผ่านมา มาห์เรซ ตกเป็นที่สนใจของ อาร์เซน่อล

ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลก่อน ต้องการค่าเหนื่อยมากกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อที่จะอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

แข้งวัย 25 ปี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่น 2015-16 จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกสูงสุดมาครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม และเชื่อกันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอไปแล้วที่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,160 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวแอลจีเรียเคยอยากย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เหมือนกัน แต่ตอนนี้เขาพร้อมที่จะต่อสัญญากับทีมแล้ว ถ้าหาก "สุนัขจิ้งจอก" ให้ค่าเหนื่อยเท่ากับที่เขาต้องการ ซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าสตาร์ดังของทีม

ปัจจุบัน มาห์เรซ เหลือสัญญากับทีมอยู่อีก 3 ปี และรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.92 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยก่อนหน้านี้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ก็แสดงความมั่นใจว่าปีกคนสำคัญรายนี้จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้คนขวาง!ป๋าไฟเขียวผีดึงป็อกบา
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดไฟเขียวให้ทีมดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยมีความบาดหมางกันก็ตาม
  • คลิป!ยิงเปิดตัวกับผีแบบฉบับ "อิบรา"
    เรียกได้ว่ายิงเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดไวกิ้ง กับสีเสื้ออสูรแดง ที่ลงสนามมาเพียง 4 นาที ก็โชว์เหนือกระโดดวอลเลย์ด้วยขวาบอลกระดอนพื้นข้ามหัว เฟร์นานโด มุสเลร่า นายด่าน กาลาฯ เข้าไป ในเกมอุ่นเครื่องที่จบลงด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม กาลาตาซาราย 5-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ปืนเปิดตัว3ชุดแข่งใหม่-ดาราดังแจมรับบทดีเจ
    สาวก "ปืนใหญ่" เตรียมจับจองเป็นเจ้าของ หลัง อาร์เซน่อล เผยโฉม 3 ชุดแข่งที่เตรียมสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้าให้ยลโฉมกันแล้ว ชุดเหย้าและเยือนเน้นโทนสีแบบเดิมที่คุ้นตา ขณะที่ชุด 3 ใช้สีดำเป็นหลัก โดยบรรยากาศในงานยังคึกคักเป็นทวีคูณ เมื่อได้ดาราเจ้าบทบาทแห่งวงการฮอลลีวูด เจมี่ ฟ็อกซ์ สวมวิญญาณเป็นดีเจอีกด้วย
  • โหดแท้!เสื้ออิบราขาย76ล้านป.วีกเดียวทำผีไร้ปัญหาปิดดีลป๊อกบา
    นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 112 ล้านปอนด์ (ราว 5,376 ล้านบาท) เพื่อคว้า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจาก ยูเวนตุส เมื่อมีการเปิดเผยว่า แฟน "ปีศาจแดง" แห่ซื้อเสื้อหมายเลข 9 ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทะลุ 76 ล้านปอนด์ (3,648 ล้านบาท) ไปแล้ว ภายในเวลาแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ส่งผลให้ปีนี้มีโอกาสสูงที่ทีมดังแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้เป็นสโมสรที่ขายเสื้อได้มากสุด หลังปีที่แล้ว บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »