ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สัญญาณร้าย?รูนหลุดโผทัพผีชุดฉะเฟเยนูร์ด

สัญญาณร้าย?รูนหลุดโผทัพผีชุดฉะเฟเยนูร์ด

Posted 15/09/2016 by siamsport

 
เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในทีมชุดดวลกับ เฟเยนูร์ด ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยที่ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุถึงเรื่องนี้ด้วย ขณะที่สองฟูลแบ็กอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ ลุค ชอว์ ได้พักหลังกรำศึกหนักมาโดยตลอด

เวย์น รูนี่ย์ กอง หน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะบุกไปเยือน เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายนนี้


 ไม่มีการเปิดเผยว่าทำไม รูนี่ย์ ถึงหลุดโผจากทีมชุดนี้ แต่บางคนมองว่าอาจจะเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่น หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักในฤดูกาล นี้

ทั้งนี้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ ลุค ชอว์ สองผู้เล่นฟูลแบ็ก ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ตัดสินใจที่จะให้ทั้งคู่ได้พักบ้าง ส่วน เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนีย จะอดลงเล่นเกมนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บ หลังจากมีปัญหาบริเวณต้นขาในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา


ด้าน ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังฤษ ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน ขณะที่ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, เมมฟิส เดอปาย และ มาร์กอส โรโฮ มีชื่อติดทีมชุดนี้ โดยก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ยืนยันไปแล้วว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้า นั่นหมายความว่ามีโอกาสสูงที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะต้องเป็นตัวสำรอง


ายชื่อนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดเจอกับ เฟเยนูร์ด

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา, เซร์คิโอ โรเมโร่, แซม จอห์นสโตน


กองหลัง : มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดาเล่ย์ บลินด์, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, มาร์กอส โรโฮ, คริส สมอลลิ่ง


กองกลาง : ไมเคิ่ล คาร์ริค, มารูยาน เฟลไลนี่, อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า, ปอล ป็อกบา, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, แอชลี่ย์ ยัง


กองหน้า : เมมฟิส เดอปาย, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลาด!ปีร์โล่เชื่อยูเว่คิดถูกปล่อยป็อกบาให้ผี
    อันเดรีย ปีร์โล่ แข้งจอมเก๋านิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมในเอ็มแอลเอส เชื่อ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเดิม คิดถูกจริงๆ ที่ขาย ปอล ป็อกบา ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาได้เงินจำนวนมหาศาล และนำไปเสริมแกร่งได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งดูได้จากผลงานของทีมในช่วงต้นซีซั่นนี้
  • ใจมา!ฮาเมสสนซบผีแดงหากลาชุดขาว
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังสถานการณ์ของตัวเองในทัพ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ดีขึ้น
  • ตัวแทนอิบรา?ผีสนดึงหอกดาวรุ่งสวีดิชร่วมก๊วน
    เอ็กซ์เพรสเซ่น สื่อของสวีเดน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสนใจดึง เยสเปอร์ คาร์ลส์สัน หัวหอกอนาคตไกลชาวสวีดิชมาร่วมทัพ โดยค่าตัวของเขามีโอกาสอยู่ที่ 6-8 ล้านยูโร
  • ค่าชดเชย!ทีมฟานกัลรับเงินจากผี8.4ล้านป.
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเหล่าสต๊าฟโค้ชของเขา ที่โดนเด้งจากตำแหน่งช่วงจบซีซั่นที่แล้ว ได้รับค่าชดเชยจาก "เร้ด เดวิลส์" มากถึง 8.4 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว หลังโค้ชชาวดัตช์ไม่อาจนำทีมคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »