ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปัดข่าวลือ!หงส์ไม่สนใจคว้าเชสร่วมทัพ

ปัดข่าวลือ!หงส์ไม่สนใจคว้าเชสร่วมทัพ

Posted 04/05/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวไม่สนคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี แต่อย่างใด หลังมีรายงานเล็งทุ่ม 30 ล้านปอนด์ดึงแข้งสเปน เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากได้ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ อาร์เบ ไลป์ซิก ร่วมทัพมากกว่า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าไม่ได้สนใจที่จะเดินหน้าคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้า ฟาเบรกาส ในราคา 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) แต่ล่าสุดก็มีรายงานว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน ไม่ได้อยู่ในลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ในถิ่นแอนฟิลด์ ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า พวกเขาพร้อมที่จะเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าสตาร์วัย 29 ปี ขณะที่ คล็อปป์ มองถึงการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ นาบี เกอิต้า ดาวเตะ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแห่งเยอรมัน น่าจะเป็นตัวเลือกของเขามากกว่า

ดาวเตะทีมชาติกีนี ซึ่งเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยนั้น ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ขณะที่ ฟาเบรกาส มีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ เชลซี หลังไม่ได้รับโอกาสเล่นมากนักในยุค อันโตนิโอ คอนเต้

สำหรับ ฟาเบรกาส ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเพียง 10 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และปัจจุบันยังคงเหลือสัญญาอีก 2 ปี กับยอดทีมแห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเขารับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ (7.65 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งสอยซานโดรเสริมคมช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนกระทิงดุอ้าง ลิเวอร์พูล เตรียมล่าตัว ซานโดร รามิเรซ กองหน้าอนาคตไกล มาลาก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวสเปนโชว์ฟอร์มได้ดีพอสมควรกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แต่ "เร้ด แมชีน" อาจต้องแย่งชิงนักเตะกับ บียาร์เรอัล, สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, แอต.มาดริด และ เซบีย่า ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย
  • จริงรึเปล่า!ฟานไดค์รับปากย้ายซบหงส์แล้ว
    เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ตกเป็นข่าวว่าได้รับปากแล้วว่าจะย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดัตช์มีข่าวกับ "หงส์แดง" มาตลอด และมีการพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือแห่งแอนฟิลด์ ถึงแผนการในอนาคตแล้ว
  • แฟนโหวตประตูชานตีลังกายิงสวยสุดยุคพรีเมียร์ลีก
    ผู้ใช้งานเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ดอตคอม เทคะแนนโหวตเลือกลูกยิงของ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ในเกมบุกเฉือนหวิว วัตฟอร์ด เป็นจังหวะกระโดดตีลังกายิงสวยสุดตั้งแต่ลีกผู้ดีเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก โดยมีลูกยิงจักรยานอากาศของ เวย์น รูนี่ย์ และลูกกระโดดโอเวอร์เฮดคิกของ แอนดี้ แคร์โรลล์ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ค่าเหนื่อยแพง!บาร์ซ่าอาจล้มแผนคว้าตัวคูตี้
    ลิเวอร์พูล น่าจะโล่งอกขึ้นเล็กน้อย หลังสื่อกระทิงตี บาร์เซโลน่า อาจล้มเลิกแผนไล่ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เหตุค่าเหนื่อยแพงและมีค่าตัวสูง ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับการทุ่มเงินคว้าผู้เล่นตำแหน่งอื่น โดยเฉพาะแบ็กขวา นอกจากนี้ยังมีแข้งรายอื่นในทีมที่เล่นตำแหน่งเดียวกับกองกลางชาวแซมบ้าให้เลือกใช้งานอยู่แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »