ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งดาวรุ่งเรือใบโหดอะไรขนาดนั้น!?

แข้งดาวรุ่งเรือใบโหดอะไรขนาดนั้น!?

Posted 25/05/2017 by siamsport


เจสัน เดนาเยอร์ ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ไปทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งจนถึงขนาดเตะหัวเขาตอนไปเที่ยวบาร์ แต่เจ้าตัวเผย ทำอย่างนั้นก็เพราะตอนแรกเพื่อนกำลังโดนอัดหนัก

 เจสัน เดนาเยอร์ กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำร้ายร่างกายชายรายหนึ่งจนหมดสติ ในตอนที่เขาไปขัดขวางการวิวาทกันเมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 ในวันดังกล่าว เดนาเยอร์ อยู่ที่ผับแห่งหนึ่งในกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม โดยตอนแรกเขาก็ตักตวงความสุขตามปกติ ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ฉาวโฉ่เมื่อมีชาย 2 คนอัดกันนอกผับ

ที่จริงตอนแรกแข้งวัย 21 ปี ก็ไม่ได้ยุ่งอะไร แต่พอมีการปลุกปล้ำกันแล้วนั้น เขาก็เข้ามาร่วมวงด้วยทันที พร้อมกับเตะใส่ศีรษะของชายรายหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้คนที่โดนเตะถึงกับสลบ, หน้าบวม รวมถึงริมฝีปากแตก

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวเบลเยียมเผยว่าตนทำไปอย่างนั้นเพราะต้องการปกป้องเพื่อน เนื่องจากหนึ่งในคู่กรณีเป็นเพื่อนของตน "ตอนแรกผมกำลังกลับไปที่รถ แล้วก็ได้ยินเสียงเพื่อนตะโกน ผมเห็นว่าเพื่อนของผมอยู่ในอันตราย ผมเลยต้องเข้าไปช่วย"

 ด้าน เจสซี่ เด พรีเตอร์ เอเยนต์ของ เดนาเยอร์ เสริมว่านักเตะในความดูแลของตนแค่ปกป้องเพื่อนจริงๆ "การกระทำของเขาอาจถูกมองว่าเป็นอะไรที่ก้าวร้าว แต่เห็นได้ชัดว่ามันเป็นการทำไปเพื่อปกป้อง สิ่งที่คุณไม่ได้เห็นในคลิปวิดีโอที่หลุดออกมาก็คือชายที่โดนเตะน่ะที่จริงตอนแรกกำลังอัดเพื่อนของ เจสัน หนักจนถึงขั้นจะทำให้เขาตาย เขาทำไปอย่างนั้นก็เพราะตื่นตระหนกและเพื่อปกป้องเพื่อน เจสัน ก็แค่อยากจะหยุดความรุนแรง"

  "สุดสัปดาห์นี้ เจสัน มีวันหยุด 2 วัน จากการอนุญาตของทางสโมสร เขาเลยตัดสินใจไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่ทุกอย่างมันเลวร้ายตอนที่พวกเขาออกจากไนต์คลับ เจสัน กำลังเดินไปที่รถของเขาที่อยู่ห่างออกไปนิดๆ แต่แล้วจู่ๆ เขาก็ได้ยินเสียงบางอย่าง"

 "พอเขาหันหลับมาแล้วนั้น เขาก็เห็นว่าเพื่อนของเขากำลังทะเลาะวิวาทกับคนอื่นอยู่ เจสัน ตะโกนให้พวกเขาหยุดต่อยกัน แต่มันไม่ได้ผล และเขาก็เล่นงานอีกฝ่ายในตอนที่เห็นเพื่อนของเขาโดนอัดหนักเท่านั้น จริงอยู่ว่าเขาเตะบางคน แต่มันเป็นการทำเพื่อปกป้องคนอื่น"

 "ทันทีที่เพื่อนของเขาปลอดภัยแล้วนั้น พวกเขาก็ออกจากที่เกิดเหตุทันที เขาวิ่งไปที่รถของเขา ซึ่งที่จริงรถของเขาก็ได้รับความเสียหายด้วย แต่เขาก็ขับหนีออกมาได้ เขาช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ในคลิปวิดีโออันที่สองคุณจะเห็นได้เลยว่าเขาทำอย่างนั้นก็เพราะเห็นว่าเพื่อนกำลังย่ำแย่ เจสัน ไม่ได้อาฆาตแค้นอีกฝ่ายเลย" นายหน้าของ เดนาเยอร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แคร์!เจทียันไม่สนเสียงวิจารณ์ออกสนามนาที26
    จอห์น เทอร์รี่ ยอดกองหลังจอมเก๋า ยืนยันไม่สนเสียงวิจารณ์กรณีสร้างเรื่องดราม่าออกจากสนามในนาทีที่ 26 เกมสุดท้ายประจำซีซั่นที่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุสิ่งสำคัญก็คือการแคร์ความรู้สึกแฟนบอลเชลซี เท่านั้น
  • 5ประเด็นร้อนหลังเกมหงส์บุกอัดซิดนีย์
    ลิเวอร์พูล บุกชนะ ซิดนีย์ เอฟซี 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม เอเอ็นแซด สเตเดี้ยม นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากการทำประตูของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี วิเคราะห์ 5 ประเด็นจากชัยชนะของ "หงส์แดง" ซึ่งนำทัพโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ของสโมสร ดังต่อไปนี้
  • คล็อปป์รับคงใช้เวลาสักพักในการเสริมแกร่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ในหัวอยากจะเสริมทัพเพิ่มความแกร่งให้ต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้มากๆ แต่คงไม่สามารถทำได้ และจำเป้นต้องใช้เวลาสักพักในการเฟ้นหาแข้งที่ต้องการ
  • นอนกับเมียผมก็ได้!แฟนผีวอนอิบราอยู่ต่อ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่งทำป้ายผ้าที่บอกว่ายอมให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังมีเซ็กซ์กับเมียของตน เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป หลังจากอนาคตของ อิบราฮิโมวิช ยังเต็มไปด้วยคำถาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »