ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อสัญญาใหม่! สิทธิโชคขอเค้นฟอร์มกับ คาโงชิม่า เลก2

เพื่อสัญญาใหม่! สิทธิโชคขอเค้นฟอร์มกับ คาโงชิม่า เลก2

Posted 07/08/2017 by siamsport

สิทธิโชค ภาโส นักเตะชาวไทยอีก 1 คนที่ค้าแข่งในประเทศญี่ปุ่น โดยย้ายจาก ชลบุรี เอฟซีมาร่วมทีม คาโงชิม่า ยูไนเต็ด ในระดับ เจลีก 3 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

ล่าสุด "เจ้าย้า" ได้เปิดใจกับทีมข่าว สยามสปอร์ต ถึงอนาคตกับทีมที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้ได้สัญญาใหม่เนื่องจากสัญญากับทีมกำลังจะหมดสิ้นปีนี้

"ตอนนี้สภาพร่างกายผมพร้อมมาก การมาอยู่ที่ญี่ปุ่นกว่า 6 เดือนที่ผ่านมา ผมมีการดูแลตัวเองที่ดีขึ้น มีระเบียบวินัย และ รับผิดชอบในการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นมาก เจลีก 3 ตอนนี้อยู่ในช่วงพักเลกแรก และในวันที่ 19 ส.ค.60 จะเปิดฉากในเลกที่ 2 ผมพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับทีม เพื่อหาโอกาสลงสนามให้มากขึ้น เพราะในช่วงระยะหลังตกเป็นตัวสำรอง ไม่เหมือนในตอนแรกที่ได้ลงอย่างต่อเนื่อง"

"สัญญาของผมกับ คาโงชิม่า กำลังจะหมดลงในสิ้นปีนี้ ผมต้องการค้าแข้งในประเทศญี่ปุ่นต่อไปเพื่อโอกาสพัฒนาตัวเองในอนาคต และตอนนี้ผมเร่งเค้นฟอร์มของตัวเองให้เข้าตาโค้ช เพื่อหาโอกาสลงสนาม และเพื่อโอกาสในการต่อสัญญาตามเป้าหมาย และผมปรับตัวได้ดีขึ้นกว่าในช่วงแรกมาก ผมมีเวลาอีก 5 เดือนจะสู้อย่างเต็มที่เพื่ออนาคต"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก แบงค็อก ยูไนเต็ด 7-2 ชลบุรี เอฟซี
    แข้งเทพ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด โชว์พลังเกมรุกเอกอุไล่รัว ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สนุกเท้าโดยนำห่างตั้งแต่ครึ่งแรกถึง 3-0 ก่อนที่ครึ่งหลังจะซัดอีก 4 เม็ดโดยที่ ดราแกน บอสโควิช ฟอร์มพระเอกยิง4 ประตูทำสถิติใหม่ซัด5 แฮคทริคในฤดูกาลเดียว ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ได้2 ประตูปลอบใจ ทำให้แบ็งค็อกฯเก็บเพิ่มเป็น 53 แต้มแซง เอสซีจี เมืองทองฯขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราว และตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แค่ 3 แต้มเข้าสู่เส้นทางลุ้นแชมป์เต็มตัวแล้ว
  • "เจ" แอสซิสต์เฉียบตีไข่ ซัปโปโรต้านจ่าฝูงไม่ไหวโดนหวด3-1
    เซเรโซ โอซาก้า รักษาสถิติไร้พ่ายในรังซีซั่นนี้เอาไว้ได้ เมื่อจัดการทุบ คอนซาโดเล ซัปโปโร 3-1 เก็บสามแต้มเต็มยึดบัลลังก์จ่าฝูงต่อไปเหนียวแน่น ขณะที่ทีมเยือนให้ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะไทยลงสนามเต็มเกม และได้แอสซิสต์ลูกตีไข่แตก กระนั้นยังต้องควานหาชัยชนะนอกบ้านนัดแรกของฤดูกาลนี้ ศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่ คินโช สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค. 60
  • ลุ้น "แจ็ค" บุกล้ม"ยักษ์" ที่โอซาก้า
    การแข่งขันในระดับเจลีก 1 ของประเทศญี่ปุ่น เต็มไปด้วยทีมชั้นนำ ที่มีนักเตะฝีเท้าดีทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมทีมอย่างมากมาย
  • โค้ช ซัปโปโร ซึ้งใจ แฟนบอลไทยเทใจเชียร์ทีมเพิ่มขึ้น
    ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้พูดถึงเรื่องที่มีแฟนบอลไทยหันมาเชียร์ทีมมากขึ้น จากการมาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »