ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซ้าคคี่เผย! โด้ พรสวรรค์เทียบ โล้นทองคำ ไม่ได้

ซ้าคคี่เผย! โด้ พรสวรรค์เทียบ โล้นทองคำ ไม่ได้

Posted 11/08/2017 by siamsport

อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ โคตรตำนานกุนซือเอซี มิลาน เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งที่ไม่ได้เกิดพร้อมพรสวรรค์ แต่สร้างทุกอย่างด้วยพรแสวงจนยิ่งใหญ่คับโลก ต่างจาก "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์

อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ ตำนานเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ไม่ได้มีพรสวรรค์ติดตัวตั้งแต่เกิดเหมือนกับ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงบราซิเลียน ระบุ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสทุ่มเททั้งชีวิตในการยกระดับตัวเองจนก้าวขึ้นมาเป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลก

"โล้นทองคำ" ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ซ้าคคี่ ซึ่งเคยรับงานในฐานะผู้อำนวยการฟุตบอล "ราชันชุดขาว" ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ กลางยุค 2000 โดยเขาซัดประตูเบาะๆ 104 ลูกจากการลงเล่น 177 เกม ตลอดช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ซ้าคคี่ ซึ่งเคยนำ เอซี มิลาน ครองความยิ่งใหญ่ทั้งในกัลโช่ เซเรีย อา และยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ช่วงปลายยุค 80 และต้นยุค 90 เชื่อว่า "โด้ฝอยทอง" ต้องใช้เวลายาวนานในการทุ่มเทจนทำให้เขายิ่งใหญ่ในเวลานี้ พร้อมสรรเสริญดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 4 สมัย ในเรื่องความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง

"ผมเคยพบกับ คาร์โล อันเชลอตติ ครั้งหนึ่งตอนที่เขายังอยู่ที่ เรอัล  และรู้ไหมว่าใครที่ออกกำลังกายชั่วโมงครึ่งก่อนลงฝึกซ้อม ? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไง ส่วนอีก โรนัลโด้ ชาวบราซิเลียน เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เขาเป็นนักเตะที่จ้องหาโอกาส และไม่อยากวิ่งมากนัก"

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ซึ่งสอนเรื่องจิตวิทยาในการรับรู้ให้กับเราว่าคุณไม่ได้เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องสร้างมันขึ้นมาเองในทุกๆ วัน ซึ่งนั่นทำให้เขาเป็นอย่างทุกวันนี้ เขายกระดับ เรอัล และ เรอัลก็ยกระดับเขา" ซ้าคคี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »