ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มันหยดติ๋ง!ราชันรุกสะเด่าย้ำชัยบาร์ซ่า2-0 รวมเฮ5-1ซิวแชมป์ซูเปร์โกปา

มันหยดติ๋ง!ราชันรุกสะเด่าย้ำชัยบาร์ซ่า2-0 รวมเฮ5-1ซิวแชมป์ซูเปร์โกปา

Posted 17/08/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป และแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โชว์ความสุดยอดหลังย้ำชัยในเกมทีสองอัด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์โกปา เดล เรย์ ไปอย่างสนุก 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดเอาชนะไปได้ 5-1 คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ไปได้อย่างยิ่งใหญ่


ฟุตบอล ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2017 นัดสอง
วันพุธที่ 16 สิงหาคม 2560
เรอัล มาดริด 2 - บาร์เซโลน่า 0
(รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ด้วยประตูรวม 5-1)

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"เอล กลาซิโก้" ฉบับ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2017 นัดสอง หลังจากเกมแรก เรอัล มาดริด แชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา บุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า แชมป์โกปา เดล เรย์ มาได้ 3-1

เกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ "ราชันชุดขาว" ได้ ลูก้า โมดริช พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม แต่ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โดนใบแดงไล่ออกจากเกมที่แล้ว แถมโดนโทษเพิ่มจากการผลักผู้ตัดสินจนถูกแบน 5 เกมรวด

ขณะที่แนวรุกพัก แกเร็ธ เบล, อีสโก้ และกาเซมิโร่ โดยส่งดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่าง มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ลงเล่นร่วมกับ ลูคัส บาสเกซ และ คาริม เบนเซม่า

ส่วนทางฝั่งอาคันตุกะ บาร์เซโลน่า แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ปรับทัพหลังไร้ อันเดรส อีเนียสต้า ที่บาดเจ็บโดยส่ง อันเดร โกเมส ลงสนามปั้นเกมร่วมกับ อิวาน ราคิติช และเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โดยทิ้ง หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล
เมสซี่ เป็นตัวจบสกอร์

เกมเริ่มมาได้แค่ 4 นาที แฟนราชันชุดขาวได้เฮลั่น เมื่อ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ตั้งป้อมยิงไกลกว่า 30 หลา บอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปชนิดที่ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ได้แต่ยืนมอง เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 และสกอร์รวมหนีไปเป็น 4-1

เจ้าบุญทุ่มไม่มีทางเหลือต้องโหมบุกหนักเข้าแลกอย่างเดียว นาที 16 มีโอกาสได้เข้าทำเป็นหนแรก เมื่อ ลิโอเนล เมสซี พาบอลตะลุยเดี่ยวเข้าไป แต่จังหวะสุดท้ายเล่นยากบอลไปเข้าตัว เกย์ลอร์ นาบาส

นาที 33 เกือบเป็นประตูที่สองของเจ้าถิ่นอีกครั้ง หลัง ลูคัส บาสเกซ สับไกยิงนอกกรอบบอลพุ่งเป็นจรวดแต่ไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

แต่หลังจากนั้นไม่กีนาที เสียงเฮใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้องเฮลั่นอีกหน เมื่อมาได้ประตูนำห่าง 2-0 นาที 39 จากจังหวะที่ มาร์เชโล่ ครอสบอลมาหน้าปากประตู คาริม เบนเซม่า โฉบตัดบอลถึงก่อน ซามูแอล อุมติตี้ ที่ประกบห่าง
แล้ววอลเลย์เสียบมุมเข้าไปแบบเฉียบขาด เพิ่มสกอร์รวมไปไกลเป็น 5-1

เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งสนุก สปีดบอลเร็วตื่นตาตื่นใจ นาที 43 เกือบได้ลูกที่สามจากจังหวะยิงเต็มเท้าของ คาริม เบนเซม่า แต่บอลเหินคานออกไปชนิดได้เสียว

จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด ออกนำ บาร์เซโลน่า 2-0

ครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า ถอดเอา เคราร์ด ปีเก้ ออกแล้วส่ง เนลสัน เซเมโด้ กองหลังตัวใหม่ลงไปเล่นแทน

นาที 52 เจ้าบุญทุ่มชวดโอกาสไล่ตีไข่แตกขึ้นมาก ลิโอเนล เมสซี่ พาบอลเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ บอลผ่านตัว นาบาส ไปแล้วแต่ไปชนคานกระเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย
   
นาที 55 ทีของเจ้าถิ่นบ้าง เบนเซม่า เล่นกับ อเซนซิโอ้ ก่อนบอลจะมาถึงดาวยิงชาวเฟรนช์แมนกดด้วยซ้ายเสาแรกเต็มแรงบอลพุ่งไปชน มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ออกหลังไป

เกมเข้าสู่ นาทีที่ 70 "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะได้ประตูตีไข่แตกอีกหน เมสซี ซัดไกลเต็มข้อบอลพุ่งไปติดเซฟของ นาบาส แม้ หลุยส์ ซัวเรซ จะตามมาพุ่งโขกแต่ยังไร้ดวงบอลไปถูกเสาออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมยังแลกกันสนุก แต่ยังไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 สกอร์รวมสองนัดคว้าชัย 5-1 คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เอสปันญ่า 2017 ไปครองและเป็นสมัยที่ 10 ของ "ราชันชุดขาว"
หลังจากทำได้หนล่าสุดเมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกตัดสิน!ราชันไร้โด้จัดอิสโก้ซัด,บาร์ซ่าส่งซัวเรซผนึกเมสซี่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กุมความได้เปรียบไม่น้อยหลังบุกคว้าชัยในเกมแรก โดยแม้ทีมจะขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โดนแบนยาว แต่มี อิสโก้ ลงนำทัพบู๊ ทางด้าน “อาซูลกรานา” บาร์เซโลน่า ของนายใหญ่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงใช้ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ในศึกฟุตบอล ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2017 นัดสอง คืนวันพุธที่ 16 ส.ค. นี้ เวลา : 04.00 น.
  • โด้-เมสซี่-บุฟฟ่อนชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ติดโผเป็น 3 ผู้เล่นที่ได้ลุ้นชิงแข้งเจ๋งแห่งปีของยุโรป ซึ่งจะประกาศผู้ชนะเลิศในพิธีจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ราชรัฐโมนาโก
  • ขอแค่75นาที !โด้ จ่ายค่าปรับได้สบาย
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด จะจ่ายค่าปรับจากคดีผลักกรรมการได้ด้วยเวลาเพียง 75 นาที หากพิจารณาถึงค่าเหนื่อยที่เขาได้รับ นอกจากนี้ ช่วงที่โดนแบน 5 เกม เจ้าตัวก็จะได้ค่าเหนื่อยเข้ากระเป๋ารวม 1.9 ล้านปอนด์ด้วย
  • ปูด!ดอร์ทฯโอเคขายเดมเบเล่ให้บาร์ซ่าเรียบร้อย
    สื่อดังสเปนระบุ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โอเคขาย อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม ให้ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ที่ราคา 100 ล้านยูโร แต่ตอนนี้ยังติดอยู่ที่การตกลงเงื่อนไขในสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »