ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมราต้าเชื่อคิดถูกซบสิงห์-ตั้งเป้ายิงกระจาย

โมราต้าเชื่อคิดถูกซบสิงห์-ตั้งเป้ายิงกระจาย

Posted 19/08/2017 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวโรจน์ของเชลซี มั่นใจว่าเขาเลือกถูกต้องที่สุดแล้วที่ย้ายมาเล่นกับ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลนี้ เพราะเส้นทางอาชีพไม่ได้อยู่ในช่วงที่พร้อมนั่งตบยุงข้างสนาม แต่ต้องการระเบิดฟอร์ม และไล่ล่าความสำเร็จ

หัวหอกหน้ามนวัย 24 ปี ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในดีล 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากคว้าแชมป์ลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีแรกที่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส และเป็นปีเดียวของเขากับทีม "ราชันชุดขาว" ซึ่งเขามีบทบาทเป็นเพียงกำลังเสริม เพราะแกนหลักแนวรุกเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ อีสโก้ มากกว่าเขา

"ผมต้องจุดประกายในเส้นทางอาชีพของผม และผมได้มาอยู่ถูกที่ กับสโมสรที่สมบูรณ์แบบที่จะทำเช่นนั้น ผมมีทุกอย่างที่ต้องการ และถ้าผมตั้งใจซ้อมหนัก ผมก็มั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดี ผมมีแรงแรงจูงใจ ผมคิดแบบผู้ชนะเสมอ และผมอยากคว้าแชมป์ทุกอย่างที่เป็นไปได้"

"ทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เราจะพยายามทำให้ได้อีก และบางทีอาจจะเป็นแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย มันเป็นสถานการณ์ที่เหมาะเจาะ ผมตัดสินใจมาเล่นพรีเมียร์ลีก และผมอยากเล่นให้ทีมของอันโตนิโอ ตอนนี้ผมต้องตั้งใจซ้อม ยิงประตู และเล่นดีๆ ให้ทีม"

"ทีมเรามีนักเตะดีๆ เยอะแยะ และผมคิดว่าเราสามารถทำอะไรที่น่าทึ่งได้ การย้ายออกจาก มาดริด ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ว่ามันก็ไม่ได้ยากขนาดนั้นเมื่อทีมที่คุณมาเล่นคือเชลซี ด้วยนักเตะที่พวกเขามี และโค้ชคนนี้" โมราต้า กล่าวอย่างหล่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »