ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แอต.มาดริดทุ่มซิวดีบาล่าแพงกว่าคอสต้า2เท่า!

แอต.มาดริดทุ่มซิวดีบาล่าแพงกว่าคอสต้า2เท่า!

Posted 23/03/2018 by siamsport

ทุ่มทุนสร้าง! สื่อสเปนเผย "ตราหมี" พร้อมทุบคลังเซ็นเช็กแพงเป็นสถิติใหม่ สำหรับการล่าตัว เปาโล ดีบาล่า หอก "ม้าลาย" มาทดแทน อองตวน กรีซมันน์ ระบุกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แอบคุยแล้ว คาดราคาแพงกว่า ดีเอโก้ คอสต้า 2 เท่าตัวหรือเกิน 100 ล้านปอนด์!

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินทำลายสถิติค่าตัวนักเตะของสโมสรมากกว่าเดิมถึงสองเท่า เพื่อกระชากตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทดแทนการจากไปของ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่คาดว่าจะเปลี่ยนสีเสื้อไปเป็น บาร์เซโลน่า ต่อไปแล้ว

รายงานข่าวจากแดนกระทิงดุ ระบุว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ช "ตราหมี" แอบไปรับประทานอาหารค่ำร้านเดียวกับศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน แต่ไม่ชัดเจนว่าทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะเดียวกันหรือแค่พบกันโดยบังเอิญเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทุกแหล่งข่าวยืนยันตรงกันว่าสองชายชาวอาร์เจนไตน์คุยกันนานมากๆ และไม่ได้เป็นความลับเลยว่า ซิเมโอเน่ ต้องการให้ดาวยิง "ม้าลาย" มาร่วมงานด้วยกันเพื่อแทนที่ กรีซมันน์ แต่ถ้าทุกอย่างตกลงกันได้จริงๆ ก็คาดว่าจะกลายเป็นค่าตัวที่มีมูลค่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสร หลังจากที่สถิติเดิมก็คือ 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,565 ล้านบาท) สำหรับการนำพา ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนเชื้อสายบราซิล กลับมาอยู่ร่วมทีมด้วยกันอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ดีบาล่า น่าจะมีมูลค่ามากกว่า คอสต้า กว่า 2 เท่าตัว โดย "ยูเว่" จะไม่ขอรับฟังข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้นที่มีราคาต่ำกว่า 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,725 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพเหมือนกัน!โบลต์ชอบเมสซี่มากกว่าโด้
    ยูเซน โบลต์ อดีตนักวิ่งชื่อก้องโลก เผยชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเหตุผลสำคัญเพราะ เมสซี่ กับตนเหมือนกับเนื่องจากเกิดพร้อมกับพรสวรรค์ ขณะที่ "โด้" ต้องทุ่มเทฝึกซ้อมหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้
  • ปัดข่าว!เปเรซเผยโรนัลโด้ไม่ได้ขอย้ายไปจีน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้ขอย้ายซบศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก แต่อย่างใด และที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไถ่ถาม หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ก็ตามประสาคนรู้จักกันเท่านั้น
  • โรนัลโด้เจ๋ง!ทำแฮตทริกในลีกมากสุดในยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด สร้างสถิติขึ้นอีกครั้ง เมื่อกลายเป็นนักเตะทำแฮตทริกในลีกมากที่สุดในยุโรป หลังกด 4 ตุงในเกมถล่ม คิโรน่า เมื่อสุดสัปดาห์ จนแซงหน้า แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานแข้งเยอรมัน เรียบร้อยแล้ว
  • ปฏิเสธไม่ลง!แฉเรอัล มาดริดรับข้อเสนอ113ล้านป.ขายเบล
    สื่อกระทิง ตีข่าว เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนจำนวน 113 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้นักเตะไม่สนใจย้ายไปเล่นในลีกบะหมี่ และหวังประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »