ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดพรีเมียร์เดือด!แมนยูฟัดเลสเตอร์จัด 'อเล็กซิส' วัดคม 'อิเฮียนาโช่'

เปิดพรีเมียร์เดือด!แมนยูฟัดเลสเตอร์จัด 'อเล็กซิส' วัดคม 'อิเฮียนาโช่'

Posted 10/08/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงปิดสกอร์ เกมพบ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะใช้บริการ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ นำล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดเปิดฤดูกาล) คืนวันศุกร์ที่ 10 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN SPORT 1, เวลา : 02.00 น.
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
(นัดเปิดฤดูกาล)
วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561
แมนฯ ยูไนเต็ด   -   เลสเตอร์ ซิตี้
ถ่ายทอดสด : BeIN SPORT 1, เวลา : 02.00 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ''ปีศาจแดง'' ปวดหัวทีเดียว เนื่องจากเขาจะขาดนักเตะตัวสำคัญไปหลายคน ทั้งจากอาการบาดเจ็บและพวกที่ไปฟุตบอลโลกที่ยังไม่ฟิต

    ที่แน่นอนเลยก็คือ เซร์คิโอ โรเมโร่ โกลมือ 2 ชาวอาร์เจนไตน์ที่เข้ารับการผ่าตัดก่อนฟุตบอลโลก 2018 รวมทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวากัปตันทีม ซึ่งเจ็บช่วงปรีซีซั่น

    เนมานย่า มาติช เจ็บมาจากฟุตบอลโลก และผ่าตัดที่ฟิลาเดลเฟีย 2 สัปดาห์ก่อนยังไม่พร้อม รวมทั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า ซึ่งเดี้ยงในเกมแพ้บาเยิร์น มิวนิค ทิ้งทวนปรีซีซั่น

    นักเตะใหม่อย่าง ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวโปรตุกีสก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้เพราะผ่าตัดช่วงปลายเดือนเมษายนที่โปรตุเกส

    นอกจากนี้ ผู้เล่นที่กลับมาจากฟุตบอลโลกและเริ่มซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็จะยังไม่สามารถลงสนามเกมนี้ได้เนื่องจากความฟิตยังไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็น แอชลี่ย์ ยัง, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, มารูยาน เฟลไลนี่ หรือ โรเมลู ลูกากู

    ต่อเมื่อสภาพขุมกำลังเหลือตัวเลือกน้อย นักเตะใหม่มีแค่ 3 รายก็เป็นไปได้ที่บางคนอาจถูกเข็นลงสนาม หรือติดโผสำรองเป็นอย่างน้อย

    โคล้ด ปูแอล กุนซือจิ้งจอก เสียนักเตะไปหลายรายทั้ง ริยาด มาห์เรซ, อาห์เหม็ด มูซ่า, โรเบิร์ต ฮูธ แต่ก็เสริมทีมด้วย เจมส์ แมดดิสัน ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ราชิด เกซซาล, แดนนี่ วอร์ด, จอนนี่ อีแวนส์ และในช่วงเดดไลน์ยังไปคว้า ฟิลิป เบนโควิช กองหลังมาจากดินาโม ซาเกร็บ ด้วย

    นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสน่าจะยึดตัวผู้เล่นชุดที่อุ่นเครื่องล่าสุดที่เอาชนะลีลล์ถึงฝรั่งเศสได้ 2-1 จากการเหมาทำประตูของ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

    เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกที่ซื้อมาจากนอริช ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บนัดดังกล่าว ผ่านการทดสอบความฟิต แต่ในราย น็อมปาลีส เมนดี้ มิดฟิลด์ที่กลับมาจากสัญญายืมตัวกับนีซยังหายไม่ทัน ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ ที่ได้มาจากเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน นั้นยังต้องรอเช็กอาการถึงนาทีสุดท้าย อาจไม่รีบเสี่ยง

    ส่วน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ เจมี่ วาร์ดี้ เพิ่งกลับมารายงานตัวเมื่อวันจันทร์หลังจากติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ต่างไม่พร้อมลงตัวจริง โดยรายแรกตกเป็นข่าวอย่างหนักกับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามเจอกันนัดแรกด้วย

    หาก วาร์ดี้ ไม่พร้อมก็น่าจะเป็นโอกาสของ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ออกสตาร์ตต่อเนื่องเหมือนในช่วงปรีซีซั่นแต่ถึงยังไงก็ต้องลุ้นกันอีกที โดยมีแมดดิสันปั้นเกมสนับสนุน ขณะที่ ราชิด เกซซาล ปีกตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากโมนาโก มีลุ้นสอดแทรกติด 11 คนแรกทันที

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - มัตเตโอ ดาร์เมียน, เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อันเดรียส เปเรยร่า, เฟร็ด - ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเล็กซิส ซานเชซ
    ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

    เลสเตอร์ (4-4-1-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, เวส มอร์แกน, โยอัน เบอนาลูยาน, เบน ชิลเวลล์ - ราชิด เกซซาล, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - เจมส์ แมดดิสัน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ (เจมี่ วาร์ดี้)
    ผู้จัดการทีม : โคล้ด ปูแอล

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูฟัดเลสเตอร์ประเดิมซีซั่นใหม่
    ฤดูกาล 2018/19 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ประเดิมคู่แรกกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย แมนฯยูไนเต็ด พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลา 02.00 น. เชื่อว่าตอนนี้แฟนผีแดงหลายคนคงผิดหวังกับตลาดนักเตะเป็นอย่างมาก โชเซ่ มูรินโญ่ คงต้องเรียกความเชื่อมั่นของแฟนบอลมาโดยด่วน นัดนี้คงจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างสดใส แต่ทว่าคู่แข่งอย่างเลสเตอร์ ไม่ง่ายแน่นอน เรามาดูประเด็นก่อนเกมคืนนี้กัน
  • ใครๆก็เมิน!เอเยนต์เผยแนะนำวิตเซิลปัดซบแมนยู
    ปอล สเตฟานี่ นายหน้าคู่ใจของ อักเซล วิตเซิล ระบุ ตนบอกให้ วิตเซิล อย่าย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมองว่าถ้ามาอยู่กับ "เสือเหลือง" เขาจะได้เป็นเบอร์ 1 ของทีม แถมยังแนะให้ดาวเตะชาวเบลเยียมเมิน นาโปลี ด้วย
  • รีบเลย!แมนยูส่งตัวแทนถกคว้ากูร์กซาว่าก่อนเส้นตาย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวส่งตัวแทนเจรจาเอเยนต์ เลย์วิน กูร์กซาว่า แบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังคว้าร่วมทัพก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะวันพฤหัสบดีนี้ คาดยอดทีมแห่งลีก เอิง พร้อมโละในราคา 22 ล้านปอนด์ หลังแข้งฝรั่งเศสไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด
  • แมนยูฉุนบาร์ซ่าทาบป็อกบาช่วงก่อนตลาดปิด
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดดาลสุดๆ ที่ บาร์เซโลน่า มาขอซื้อ ปอล ป็อกบา ทั้งที่ตลาดจ่อจะปิดตัวลงอยู่แล้ว แถมทาง "ปีศาจแดง" ยังกลัวว่า "อาซูลกราน่า" จะยังตามจีบ ป็อกบา ไปเรื่อยๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »