ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อตั้ง!สกายตีข่าวอันเชลอตติตกลงคุมเอฟเวอร์ตัน

จ่อตั้ง!สกายตีข่าวอันเชลอตติตกลงคุมเอฟเวอร์ตัน

Posted 17/12/2019 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ นาโปลี จ่อคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เต็มที เมื่อล่าสุดสื่อดังอังกฤษปูด เจ้าตัวตอบตกลงแล้วที่จะเข้ามาเป็นกุนซือ เอฟเวอร์ตัน
    คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชยอดฝีมือชาวอิตาเลียน ได้บรรลุข้อตกลงที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    อันเชลอตติ กลายเป็นกุนซือว่างงาน หลังจากที่ถูก นาโปลี ปลดพ้นตำแหน่งกุนซือเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว โดยเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวได้เดินทางมายังเมอร์ซี่ย์ไซด์เพื่อเจรจาเรื่องสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน


    ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า กุนซือชื่อดังวัย 60 กะรัต ได้ตอบตกลงที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เรียบร้อย หลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน สั่งเด้ง มาร์โก ซิลวา พ้นเก้าอี้กุนซือเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พร้อมตั้ง ดันแดน เฟอร์กูสัน คุมทัพแทนชั่วคราว

    ทั้งนี้ ถ้าหากมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ก็จะเท่ากับว่า อันเชลอตติ ได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวเคยคุม เชลซี ช่วงระหว่างปี 2009-2011 พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ได้อย่างละสมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคร้าช์เผยเคยให้ของขวัญสุดแสบกับเบนิเตซ
    ปีเตอร์ เคร้าช์ ระบุ ตอนที่ ลิเวอร์พูล จัดงานเลี้ยงคริสต์มาส ตนเคยแกล้ง ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยการซื้อหนังสือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้อีกฝ่าย โดยตอนแรก เบนิเตซ ไม่รู้ด้วยว่านั่นเป็นฝีมือของตน เพราะมันเป็นงานที่ไม่มีกาารเปิดเผยว่าใครเป็นคนให้ของขวัญ
  • ทำอะไรก็ทำ!ลุงเบิร์กกระตุ้นบอร์ดตั้งกุนซือใหม่
    เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก นายใหญ่ขัดตาทัพ อาร์เซน่อล รีบร้องบอร์ดบริหารรีบเร่งตัดสินใจเรื่องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ไม่ใช่ปล่อยให้คาราราซัง หลังเกมล่าสุดแพ้ยับไม่นับญาติต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับเกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" เหนือกว่าหลายขุมจริงๆ
  • ตำนานชูคล็อปป์เหมือนแชงค์ลี่ย์กลับชาติมาเกิด
    บรูซ กร็อบเบลาร์ อดีตนายด่านคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเหมือนกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ที่กลับมาเกิดใหม่ ระบุ ทั้งคู่ต่างก็ทำความเข้าใจจิตใจของทุกคนได้ดี แถมสิ่งแรกที่ทำหลังจากเข้ามาคุมทีมยังเหมือนกันด้วย
  • บิ๊กดั๊งค์แจงเหตุถอดคีนทั้งที่เพิ่งส่งลง19นาทีเกมบุกยันแมนยู ไม่ใช่เพราะห่วย
    ดันแคน เฟอร์กูสัน นายใหญ่ขัดตาทัพ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ มอยเซ่ คีน หลังถอดนักเตะออกทั้งๆ ที่เพิ่งจะลงไปเล่นเป็นตัวสำรองแค่ 19 นาทีในแมตช์บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุแค่ต้องการผลาญเวลาให้หมดไปเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »