ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลายสงสัย? เอริค เทน ฮาก แจงเหตุไร้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เกมพ่าย สเปอร์ส

คลายสงสัย? เอริค เทน ฮาก แจงเหตุไร้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เกมพ่าย สเปอร์ส

Posted 20/08/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้แจงแถลงไขสาเหตุที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่มีชื่อเดินทางมากับทีมในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. ซึ่ง ผีแดง ออกมาแพ้ให้กับ สเปอร์ส 2-0 โดยยืนยันว่าอดีตกัปตันบาดเจ็บเล็กน้อย

แม็กไกวร์ มีชื่อนั่งเป็นตัวสำรองโดยไม่ได้ลงเล่นในเกมเปิดซีซั่นที่ ผีแดง เฝ้าบ้านเฉือนชนะ วูล์ฟส์ 1-0 แม้เชื่อกันว่าเขาจะย้ายทีมก่อนปิดตลาด

กระนั้นก็ดี จากสถานการณ์ล่าสุด อดีตกองหลังทีม เลสเตอร์ ปฏิเสธย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทั้งๆที่สองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้แล้วโดยกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ยืนยันขออยู่สู้แย่งตำแหน่งในทีม ผีแดง จึงทำให้เป็นประเด็นน่าสนใจเนื่องจากเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเสยผมไม่มีชื่อติดทีมในเกมบุกมาเยือน สเปอร์ส ซึ่ง เทน ฮาก เลือกใส่ชื่อ ดีน เฮนเดอร์สัน กับ ราเด็ค วีเท็ค สองนายทวารตัวสำรองนั่งข้างสนามร่วมกัน

ต่อกณีดังกล่าว นายใหญ่ดัตช์ยืนยันกับสื่อหลังเกมว่า แม็กไกวร์ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยช่วงซ้อม

"มันเป็นเรื่องของการซ้อมหนสุดท้ายเมื่อวาน เขาเจ็บนิดหน่อย" เทน ฮาก เอ่ย

"หลังจากวันที่ 1 ก.ย. (เส้นตายตลาดนักเตะ) ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่เราต้องการนักเตะที่มีใจเต็มร้อยอยู่กับทีมของเรา"

"ผมไม่ได้หมายถึงนักเตะที่คุณเอ่ยถึง (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์)  แต่ชัดเจนว่าในตอนนี้พวกเขากำลังมองหาสิ่งอื่น"

"ตอนที่พวกเขาอยู่กับเรา พวกเขาทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ผมปลื้มฟอร์มของพวกเขาในเกมปรีซีซั่น ดอนนี่ และนักเตะคนอื่นๆมีผลงานที่ดีในเกมปรีซีซั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »