ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อ่อนสุดแล้ว! กูรูเชื่อ สเปน-ฝรั่งเศส อยากเจอทีมไหนนัดชิงยูโร

อ่อนสุดแล้ว! กูรูเชื่อ สเปน-ฝรั่งเศส อยากเจอทีมไหนนัดชิงยูโร

Posted 08/07/2024 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ แสดงทัศนะว่าทั้ง สเปน และ ฝรั่งเศส กระหายบู๊กับทีมไหนในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 ไม่ว่าทีมใดทีมหนึ่งจะเป็นฝ่ายกำชัยได้ในเกมตัดเชือกวันอังคารนี้

ฟุตบอล ยูโร 2024 ผ่านมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว หลังได้สี่ทีมสุดท้ายผ่านเข้าไปฟาดแข้งกันต่อโดย สเปน กับ ฝรั่งเศส จะดวลกันเป็นคู่แรกในวันอังคารที่ 9 ก.ค.ก่อนที่ อังกฤษ จะลงสนามปะทะกับ เนเธอร์แลนด์ ในวันพุธที่ 10 ก.ค.

แม้จะทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศได้ แต่ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ถูกวิจารณ์ไม่น้อยเนื่องจากยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน และเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ได้ในรอบแปดทีมด้วยการดวลลูกโทษตัดสินหลังเสียประตูให้ทีมเมืองนาฬิกาก่อนด้วย

ต่อสถานการณ์ที่ปรากฏ คาร์ราเกอร์ ลงความเห็นว่าทั้ง สเปน และ ฝรั่งเศส อยากดวลกับ  อังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศทั้งคู่หากพวกเขามีชัยในเกมรอบตัดเชือกเนื่องจากมองว่ามีโอกาสกำราบทีมเมืองผู้ดีได้ง่ายกว่า

"ผมโล่งอกมากที่ได้เห็น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ยิงลูกโทษชนะ สวิตเซอร์แลนด์ แต่เราไม่อาจหลีกหนีความจริงได้ อังกฤษ โชคดีอย่างมหาศาล ครั้งแรกกับ สโลวาเกีย และตอนนี้กับ สวิตเซอร์แลนด์ พวกเขาเข้ารอบรองชนะเลิศได้ทั้งๆที่ฟอร์มไม่ดีพอ" อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เปิดปากเมื่อ 7 ก.ค.

"แกเร็ธ เซาธ์เกต จะถกกับสตาฟฟ์ถึงการเลือกทีมในเกมหน้า พวกเขาจะมีคำถามมากขึ้นว่าใครจะเป็น 11 คนแรก เขาจะยืนยันใช้ระบบหลังสามหรือเปล่า? ลุค ชอว์ จะพร้อมแทนที่ คีแรน ทริปเปียร์ มั้ย? และ มาร์ค เกฮี จะกลับมาแทนที่ เอซรี่ คอนซ่า หรือไม่? แล้ว โคล พาลเมอร์ ล่ะ?"

"ฝรั่งเศส และ สเปน ต้องการเล่นกับ อังกฤษ ในนัดชิงชนะเลิศเพราะทั้งสองทีมมั่นใจว่าจะสร้างโอกาสได้ ขณะที่ อังกฤษ สร้างโอกาสไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »