ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงครามจิตวิทยา! เทน ฮาก รับ แมนยู ยังเป็นรองคู่แข่งในลีก

สงครามจิตวิทยา! เทน ฮาก รับ แมนยู ยังเป็นรองคู่แข่งในลีก

Posted 20/07/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู รับ "ผีแดง" มีขุมกำลังเป็นรองทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยทัพ "ปีศาจแดง" ยังอยู่ในกระบวนการสร้างทีม พร้อมยอมรับขุมกำลังเชิงลึกของพวกเขายังเป็นรองคู่แข่งทีมอื่นๆ ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

 กุนซือชาวดัตช์ เพิ่งจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปจนถึงปี 2026 เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ทั้งๆ ที่ผลงานของเขาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาน่าผิดหวังสิ้นดี แต่เดชะบุญที่ เทน ฮาก ยังดวงไม่ถึงฆาตเพราะสามารถนำ "ผีแดง" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

 เทน ฮาก ยอมรับว่าตลอด 61 เกมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาสโมสรต้องเจอกับเรื่องไม่คาดฝันมากมายโดยเฉพาะปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ "มีเรื่องแปลกประหลาดเยอะมาก เราไม่ใช่ทีมเดียวที่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ สโมสรอื่นก็ต้องเจอเหมือนกัน"

 "เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเรามีนักเตะบาดเจ็บเยอะมากในตำแหน่งเดียวกัน โดยเป็นกองหลังทั้งหมด มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราแทบไม่เหลือกองหลังที่ใช้งานได้เลย  ตอนที่เราเริ่มงานที่นี่ ยูไนเต็ดไม่ได้แชมป์มานาน 6 ปี และมันไม่ใช่เพราะพวกเขาไม่มีผู้จัดการทีมเก่งๆ ที่นี่ สิ่งนี้มันบ่งบอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับองค์ประกอบและคุณภาพของกลุ่มนักเตะ"

 "แน่นอนว่าผมรู้เรื่องนั้นตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่มงาน แต่พวกเขามีนักเตะที่มีสัญญาระยะยาวหลายคน เรายังคงอยู่ในกระบวนการสร้างทีม ถ้าคุณเปรียบเทียบขุมกำลังของเรากับทีมชั้นนำอื่นๆในพรีเมียร์ลีก  แน่นอนว่าในแง่ของขุมกำลังเชิงลึกเรายังมีน้อยกว่า นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องเสริมทัพ ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะจัดการเรื่องนักเตะบาดเจ็บ" เทน ฮาก กล่าว

 ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นยอดอย่าง โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส แถมยังมีข่าวว่ากำลังจะได้ตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »