ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หาทายาทน้าซาร์!ป๋าจ้องนอยเออร์-เชย์ก็ลุ้น

หาทายาทน้าซาร์!ป๋าจ้องนอยเออร์-เชย์ก็ลุ้น

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

 

คอทออฟไซด์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวฟุตบอล เผย เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ของแมนฯ ซิตี้ เตรียมผ่าทางตันด้วยการทำเรื่องขอย้ายทีม เพื่อข้ามฟากไปเฝ้าเสาให้กับอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ภายในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ 
  
     รายงานจากเว็บไซต์ดังกล่าวเผยว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของเรือใบสีฟ้า ยอมรับว่าคงหมดปัญญาที่จะรั้งตัวกิฟเว่นไว้กับทีมต่อไปได้ ภายหลังอดีตนายทวารนิวคาสเซิ่ลไม่พอใจกับการถูกดร็อปเป็นตัวสำรองของ โจ ฮาร์ท โดยมีอาร์เซน่อล และ กลาสโกว์ เซลติก เป็นสองทีมที่แสดงความสนใจ
 
     อย่างไรก็ดี เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกสโมสรที่จับตาสถานการณ์ของนายทวารวัย 34 ปี อย่างใกล้ชิด โดยหวังจะดึงมาเป็นตัวแทนของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งเพิ่งอายุครบ 40 ปี ไปเมื่อเดือนตุลาคม และอาจประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาล ขณะที่มือสองอย่าง โทมัส คุสแช็ค ก็ยังไม่ได้รับความไว้วางใจเท่าที่ควร
 
     ด้วยเหตุนี้ กิฟเว่น วัย 34 ปี ซึ่งยังเหลือระยะเวลาสำหรับเล่นในระดับสูงต่อไปได้อีกหลายปี ถึงเป็นตัวเลือกที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความสนใจเป็นพิเศษ แต่ก็อาจติดขัดตรงที่มีโอกาสไม่มากนักที่มันชินี่จะยอมปล่อยตัวให้กับอริร่วมเมืองและทีมที่เป็นคู่แข่งในการแย่งชิงความสำเร็จโดยตรง

     

ป๋าเล็งนอยเออร์เฝ้าเสา600ล้าน
 

     ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานอีกกระแสว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด อาจหันไปหาตัวเลือกในต่างแดนแทน โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก้ 04 ในบุนเดสลีกา
 
     ปัจจุบัน นอยเออร์ วัย 24 ปี เฝ้าเสาให้กับชาลเก้ 04 มาเป็นฤดูกาลที่ห้าแล้ว แต่ด้วยความที่ต้นสังกัดมีผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก ก็อาจเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้นายทวารอินทรีเหล็กนำมาพิจารณาถึงอนาคตของตนเอง หากมีข้อเสนอจากสโมสรที่ใหญ่กว่าเข้ามาให้พิจารณา
 
     กระนั้น ทางแมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจต้องทุ่มเงินไม่น้อยให้กับทางราชันสีน้ำเงิน หากต้องการได้ตัวนอยเออร์ที่คาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ในราว 12 ล้านปอนด์ (600 ล้านบาท) ด้วยกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเอลยันเปล่าเหม็นหน้าเตเวซ
    ราฟาเอล ดาซิลวา แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรงระหว่างเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุเป็นเรื่องปกติของนักเตะทุกคนที่จะปกป้องต้นสังกัด แต่เหตุการณ์ดูรุนแรงเพราะเป็นกรณีระหว่างชาวบราซิเลียนและอาร์เจนไตน์
  • สโคลส์แบน!ผีสถิติข่มส่ง2หอกบุกวิลล่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี พอล สโคลส์ กองกลางตัวกลั่นที่ติดโทษแบน ในเกมที่จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ยักษ์เดนส์แขวะเรือเอาแต่ซื้อจนมีปัญหา!
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาแต่ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นนั้น นำมาซึ่งปัญหา
  • คาร์ริคจูงวิด้ายันผีอยากจมเรือใบใจจะขาด
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องชาวผู้ดี ควงแขน เนมานย่า วิดิช หัวหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันหัวชนฝา "ปีศาจแดง" อยากทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ลั่น "เร้ด เดวิลส์" ความมั่นใจพุ่งสูงเป็นลำดับ หลังรักษาสถิติไม่แพ้ใครยาวนานกว่า 25 แมตช์เข้าให้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »