ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิดเวลล์ลาวิลล่าซบเจ้าสัวน้อย

ซิดเวลล์ลาวิลล่าซบเจ้าสัวน้อย

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

 

    มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ ฟูแล่ม ถึงคิวอมยิ้มแก้มตุ่ยบ้างแล้ว หลังกระชากตัว สตีฟ ซิดเวลล์ มาจาก วิลล่า สมใจหมาย คุยโขมงหลงใหลในฝีเท้ามานานนม ถึงคราวได้ใช้บริการให้เต็มเหนี่ยวซะที เผยรีบเดินเรื่องแต่ไก่โห่ หวั่นทีมอื่นฉกไปกินตัดหน้า ด้านอดีตห้องเครื่อง เชลซี ดีใจ แปลงร่างเป็น "เจ้าสัวน้อย" สำเร็จ


     สตีฟ ซิดเวลล์ กองกลาง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 18 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ายไปร่วมทีม ฟูแล่ม ทีมดังกรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาเบื้องต้นระยะสั้น 6 เดือน โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องการเงินแต่อย่างใดทั้งสิ้น 

     อดีตห้องเครื่อง เชลซี วัย 28 ปี ที่ย้ายมา วิลล่า เมื่อปี 2008 ซึ่งยังคงได้รับความสนใจจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ด้วยนั้น กล่าวว่า "ผมดีใจที่ย้ายมา ฟูแล่ม ได้สำเร็จ และผมกำลังตั้งตารอการฝึกซ้อมร่วมกับทีม และช่วยสโมสรให้เดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคงในตารางคะแนน ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้"

     ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เจ้าสัวน้อย" กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่ผมติดตามความเคลื่อนไหวมาพักใหญ่แล้วล่ะ และข้อตกลงที่จะพาเขามาอยู่ที่นี่ก็ริเริ่มขึ้นมาก่อนที่ผมจะเข้ามาคุมทีม นี้ซะอีก ตอนนั้นผมไม่คิดว่า มันจะเป็นไปได้ เพราะผมยังเป็นคนหน้าใหม่ของสโมสรนี้ แต่เขาก็อยู่ในห้วงคำนึงของผมมาตลอด และเมื่อโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับเขาในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมมาถึง เราก็รีบเดินเรื่องทันที เพราะรู้ดีว่า มีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปที่อื่นเสียก่อนน่ะสิ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์รับสุดเห็นใจเหล่ากุนซือก้นร้อน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเลี่ยง ไม่วิจารณ์สถานะของ รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่กำลังก้นร้อนฉ่า เอ่ยปากเห็นอกเห็นใจบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพทุกคน ที่กำลังดิ้นรนอย่างหนักในตอนนี้ ยันไม่มีทางจัดทีมลงหวด เอฟเอ คัพ ผิดพลาดเหมือนเมื่อปีก่อนแน่
  • ส่อเด้งปู่รอย!หงส์ยกเลิกแถลงข่าวศึกแดงเดือด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อปลด รอย ฮอดจ์สัน ออกจากกุนซือหลัง ยกเลิกการแถลงข่าวต่อสื่อก่อนเกมศึกแดงเดือดที่จะบุกเยือน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 ในวันอาทิตย์ ที่ 9 มกราคมนี้
  • มันโช่ยอดกุนซือนาสรี่เบิ้ลสองรางวัล เดือน ธ.ค.
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ พร้อมด้วย ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวรุกจาก อาร์เซน่อล ตบเท้าเข้ารับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมาตามลำดับ ตามรายงานจาก เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ม.ค.54 ที่ผ่านมา
  • จ่าเฉยยัน!48ชั่วโมงรู้ผลเบ็คส์ซบไก่
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยัน ไม่เกิน 48 ชั่วโมง จะได้รู้ผลว่า เดวิด เบ็คแฮม จะย้ายมาใส่เสื้อ "ไก่เดือยทอง" และอาจจจะเปิดตัว ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »