ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์สะดุ้ง!โบอาชจับนั่งแน่ถ้าเค้นฟอร์มไม่ขึ้น

ตอร์สะดุ้ง!โบอาชจับนั่งแน่ถ้าเค้นฟอร์มไม่ขึ้น

Posted 09/09/2011 by siamsport

   

 

อันเดร วิลลาส-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน แม้จะฟอร์มสุดฝืด และหลุดโผทีมชาติสเปน ในนัดล่าสุด ชี้พรสวรรค์มีมาตั้งแต่เกิด ตอนนี้จึงเป็นเรื่องของความมั่นใจ แต่ไม่วายเตือน หากยังฝืดไม่เลิก จนส่งผลเสียต่อทีม ก็ไม่ลังเลที่จะดร็อปออกจากทีมเช่นกัน

  อันเดร วิลลาส-โบอาช ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เอ่ยปากเตือน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวแพง มีสิทธิหลุดเป็นตัวสำรองเช่นกัน ถ้าหากไม่สามารถเค้นฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาได้ โดยเฉพาะตอนนี้ที่ต้องแบกภาระหนักในการถล่มประตูแทน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมถึกชาวไอวอรี่โคสต์ ที่น็อกกลางอากาศเกมเชือด นอริช ซิตี้ นัดล่าสุด เชื่อ "เอล นินโญ่" ยังมีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม แต่ต้องแสดงผลงานออกมาให้เห็นด้วย 
 
  ตอร์เรส ฟอร์มรูดมหาราชนับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เดือนมกราคม ที่ผ่านมา และล่าสุดโดน บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เมินเรียกตัวมาติดธง "กระทิงดุ" สเปน เกมชนะ ลิกเตนสไตน์ และคว้าตั๋วบินไปลุยฟุตบอลยูโร 2012 โดย อัลบาโร่ เนเกรโด้ ที่ได้รับการเรียกตัวมาติดแทน ซัดคนเดียวไป 2 ลูก ถึงกระนั้น วิลลาช-โบอาช ก็เชื่อว่ายังไงๆ ตอร์เรส ก็เป็นกองหน้าชั้นดีมีระดับ แต่ก็เตือนว่า ถ้าหากเล่นไม่ดีเสียที ก็จะไม่ปล่อยให้ฟอร์มฝืดส่งเสียต่อทีม
 
 "พรสวรรค์ของเขาไม่ได้หายไปเพราะเขายิงได้ลูกเดียวจาก 21 นัดหรอกนะ พรสวรรค์ของเขามันก็ยังอยู่ และคำถามอยู่ที่การเรียกความมั่นใจกลับมา ซึ่งจะมาจากการซ้อม, เวลา และยิงประตู เราเลยต้องใจเย็น แต่จะให้มันมากระทบทีมก็ไม่ได้ หากตอนไหนที่มันส่งผลถึงทีม เราก็ต้องหยุด" วิลลาช-โบอาช กล่าว
 
  แต่หลังจากโดนตัดออกจากทีมชาติ วิลลาช-โบอาช ก็กระตุ้นนักเตะว่า "ผมไม่ได้เลือกทีมชุดแรก แค่เลือกทีมสำหรับเกมถัดไป เฟร์นานโด เป็นตัวจริงมา 3 นัด และ ดีดิเย่ร์ เป็นตัวสำรอง เราเลือกทีมจากที่เราพิจารณา ผมไม่มีปัญกากับการดร็อปนักเตะคนไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสชูเป๊ปยอดนักจิตวิทยา
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าปืนฝืดของ เชลซี ยอมรับ ทึ่งกับจิตวิทยาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า ในการทำให้ลูกทีมมุ่งมั่นเดินหน้าคว้าแชมป์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการประคองนักเตะทุกๆ คนให้มีความสุขถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักก็ตาม
  • แฟนทอฟฟี่เตรียมประท้วงสโมสรเหตุไม่เสริมแข้ง
    สาวกเอฟเวอร์ตันประกาศเมื่อ 8 ก.ย. พร้อมเดินขบวนประท้วงทีมรักก่อนเกมเปิดบ้านดวลกับแอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้แล้วหลังจากทีมทอฟฟี่แทบไม่มีการขยับตัวซื้อนักเตะเลยในช่วง เปิดตลาดฤดูร้อน
  • สิงห์เฮ!ดร็อกบามีลุ้นคืนชีพฟัดผี
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงของ"สิงห์บลูส์"เชลซี เผยว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา จะชวดลงเล่นเกมพบ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ และ เลเวอร์คูเซ่น แต่จะกลับมาทันเกมบิ๊กแมตช์ กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 ตุลาคม
  • โบอาสจ้องปล่อยแม็คอีคราน-ลูกากูเก็บเวล
    เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ อังเดร วิลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อาจต้องปล่อย จอช แม็คอีคราน และ โรเมลู ลูกากู ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในเร็วๆนี้ หากทั้งคู่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามทีมชุดใหญ่ของมากเท่าที่ควรจะเป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »