ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สหวังดึงแข้งคุณภาพเสริมทัพ

ร็อดเจอร์สหวังดึงแข้งคุณภาพเสริมทัพ

Posted 10/05/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังดึงแข้งระดับคุณภาพเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่รู้สึกว่าทีมชุดปัจจุบันยังดีไม่พอที่จะประสบความสำเร็จ และไม่อาจเทียบชั้นได้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังที่จะคว้าตัวนักเตะที่มีคุณภาพเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังหลายคนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่คว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้แน่นอนแล้ว โดย อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในกลุ่มรายชื่อที่เป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" และล่าสุด ร็อดเจอร์ส ก็เผยว่าเขาต้องการที่จะดึงผู้เล่นที่มีคุณภาพเข้ามาในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
"นักเตะที่เราดึงตัวมาในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเป็นนักเตะอายุน้อยและนักเตะที่เข้ามาเป็นตัวสำรอง ฤดูกาลนี้เราต้องการคว้านักเตะเข้ามาเป็นตัวจริง สิ่งหนึ่งที่ได้จากการดูเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือพวกเขาคว้า โยเวติช (24 ล้านปอนด์), แฟร์นานดินโญ่ (29 ล้านปอนด์) และ เนเกรโด้ (20 ล้านปอนด์) เข้ามาร่วมทีม ระดับคุณภาพที่นักเตะนำมาสู่เกมมันยิ่งใหญ่มากสำหรับคุณ และผมคิดว่าปีนี้ความจริงคือเราไม่สามารถทำอย่างนั้นได้"
 
"เราเริ่มต้นเกมได้อย่างน่าอัศจรรย์ เราขึ้นนำตั้งแต่ไม่ครบชั่วโมงหลายต่อหลายเกม และไม่สามารถที่จะปิดเกมเหล่านั้นได้ มันจะมีเกมมากมายในฤดูกาลหน้าในทุกรายการ ทั้งพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก หรืออะไรก็ตาม ซึ่งเราจำเป็นจะต้องเปลี่ยนแปลงเกมให้ได้ ผมพยายามทำแบบนั้นในปีนี้ด้วยระบบและการแก้ไขเฉพาะหน้า แต่ปีหน้ามันจะขึ้นอยู่กับตัวบุคคลและนั่นจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแซมลั่นพาค้อนบุกล้มเรือส่งแชมป์ให้เจิด
    ทฤษฎีได้ ปฏิบัติล่ะ! แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม รับแบบไม่เม้มต้องการเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกปีนี้ไปครอง เหตุเป็นถ้วยเดียวที่ "สตีวี่จี" ยังไม่เคยสัมผัส ลั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วยังไง "ขุนค้อน" จะสร้างปาฏิหาริย์บุกไปโค่นถึงรังให้ดู แม้รับหนักแน่ เหตุ "เรือใบสีฟ้า" เล่นในบ้านสุดเฉียบและกำลังมีฟอร์มที่ไหลลื่นอีกด้วย
  • บีร็อดภาวนาค้อนบุกทุบเรือ!ช่วยหงส์ซิวแชมป์
    สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังหวังลึกๆ กับโอกาสครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เชื่อ เวสต์แฮม มีดีพอที่จะบุกไปล้ม แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ แต่รับถึงจะชวดแชมป์ก็ยังภาคภูมิใจกับผลงานและความพยายามของลูกทีมที่มีมาตลอดทั้งซีซั่น
  • บีร็อดรับย้อนดูเกมเสมอพาเลซ3ครั้งยังช็อกไม่หาย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล รับกลับไปดูเกมที่เสมอ คริสตัล พาเลซ ถึง 3 ครั้ง และต้องช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะไม่คิดว่าทีมนำตั้ง 3-0 แถมครอบเกมได้หมด แต่กลับโดนตีเสมอ 3-3 อย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมระบุ "หงส์แดง" จะสู้จนหยดสุดท้ายในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
  • ทำตัวแย่!ซัวเรซรับละอายใจก่อเรื่องฉาวในอดีต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับละอายใจสุดๆ เมื่อนึกย้อนกลับไปถึงการก่อเรื่องฉาวหลายครั้งของตัวเขาในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีบันดาลโทสะกัดคู่แข่งระหว่างเกม บอกตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อลูกๆของเขาเลย พร้อมให้คำมั่นจะพยายามไม่ให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นอีกในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »