ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งยู-16ไทยสุดต้านอุ่นพ่ายยุ่น0-4

แข้งยู-16ไทยสุดต้านอุ่นพ่ายยุ่น0-4

Posted 24/07/2015 by siamsport

"ช้างศึก" ยู-16 สุดต้านพ่ายญี่ปุ่น 0-4 ด้าน ดร.จินตินา จินารัตน์ ผู้จัดการทีม ชมลูกทีมทำเต็มที่แล้ว ขณะที่ทางด้าน อาจารย์ พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า รายการเอเอฟเอฟ ถือว่าเป็นบททดสอบเด็กชุดนี้ได้เป็นอย่างดี แต่มั่นใจถึงการแข่งขันทุกอย่างจะพร้อม แย้มตัดตัวต้องรอวินาทีสุดท้ายขอพิจารณาอย่างรอบคอบก่อน ส่วนทีมชุดนี้จะบินไปทำการแข่งขันในวันที่ 25 ก.ค. นี้

 

        ไทยสุดต้านพ่ายยุ่น 0-4

         ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเกมการอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ยู-16 ปี ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลในรายการชิงแชมป์อาเซียน 2015 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 27 ก.ค.-9 ส.ค 58 พบกับ ญี่ปุ่น ขณะที่ญี่ปุ่นเป็นชุดเตรียมลงแข่งชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม เค วันที่ 16-20 ก.ย. ที่ประเทศมองโกเลีย

         เริ่มเกม ญี่ปุ่นเริ่มต้นเกมได้ดีกว่าก่อนจะออกนำนาทีที่ 20 เมื่อแนวรับของไทยดักล้ำหน้าพลาด ปล่อยให้ นากามูระ เคโตะ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงสวนตัว วุฒิพงษ์ เที่ยงแท้ ออกนำ 1-0 จากนั้นนาทีที่ 26 ญี่ปุ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ มิยาชิโระ เทเซ ถูกทำฟาวล์ในเขตโทษ เจ้าตัวรับหน้าที่สังหารเองแต่แปบอลไปชนเสาขวามือ ส่วนโอกาสของไทยที่ใกล้เคียงที่สุดเกิดขึ้นนาทีที่ 39 หัสวรรษ นพเนตร ได้ยิงจากระยะ 10 หลา บอลพุ่งไปเข้าข้างตาข่าย

         ช่วงท้ายเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม ญี่ปุ่นบุกมานำไทย 1-0

         ต้นครึ่งหลังญี่ปุ่นยิงรวดเดียว 2 ประตู นาทีที่ 52 มิยาชิโระ เทเซ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวหลบแผงหลังไทยบริเวณริมเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนปั่นเสียบเสาไกลให้ญี่ปุ่นหนีไป 2-0 ถัดมานาทีเดียว คิดะ ฮินาตะ ยิงอีกประตูให้ญี่ปุ่นทิ้งไปเป็น 3-0 จากนั้นเกมยังเป็นของญี่ปุ่นที่คุมสถานการณ์เอาไว้ได้หมด และมาได้ประตูเพิ่มอีกจาก คุโบะ ทาคาฟูสะ นาทีที่ 77 จบเกมทีมชาติไทยแพ้ญี่ปุ่น 0-4

                                               
                        ดร.ป๊อบชมลูกทีมทำดีที่สุดแล้ว

         หลังจบเกมทาง ดร.จินตินา จินารัตน์ ผู้จัดการทีม เผยว่า ได้เห็นการอุ่นเครื่อง แม้ผลจะออกมาด้วยการพ่ายแพ้ แต่ต้องยอมรับว่าญี่ปุ่นชุดนี้แข็งแกร่งมาก และเป็นอันดับต้นๆของเอเชีย แต่ได้เห็นน้องมีความพร้อมมากขึ้น หลังจากได้เก็บตัวร่วมกันมา แม้จะไม่นานก็ตาม ส่วนรายการชิงแชมป์อาเซียนได้บอกน้องๆ ทุกคนทำให้ดีที่สุดกับทัวร์นาเมนต์นี้ และเชื่อว่าจะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้

             ขณะที่ อาจารย์ พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า รายการ เอเอฟเอฟ ถือว่าเป็นบททดสอบเด็กชุดนี้ หวังว่าเด็กชุดนี้จะพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งต่อไป เพื่อไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อผ่านเข้าไปเล่นชิงแชมป์เอเชียต่อไป ส่วนเรื่องของการประกาศรายชื่อ 23 คนนั้น ขอปรึกษากับทีมงานผู้ฝึกสอนอีกครั้งในคืนนี้ และ พรุ่งนี้จะประกาศให้กับเด็กๆ และสื่อมวลชนทราบ

                 บินลัดฟ้าลุยศึก 25 ก.ค.

          สำหรับทีมชาติไทย ชุดยู-16 จะออกเดินทางเช้าวันที่ 25 ก.ค. เพื่อลงแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ยู-16 ยูธ แชมเปี้ยนชิพ 2015" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่ม เอ มีโปรแกรมแข่งรอบแรกตามเวลาประเทศไทย ดังนี้ 27 ก.ค. เวลา 15.30 น. พบ ลาว ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม, 29 ก.ค. เวลา 18.30 น. พบ มาเลเซีย ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม, 31 ก.ค. เวลา 15.30 น. พบ ติมอร์เลสเต ที่อาร์มี่ สเตเดี้ยม, 2 ส.ค. เวลา 15.30 น. พบ เวียดนาม ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม และ 4 ส.ค. เวลา 15.30 น. พบ บรูไน ที่อาร์มี่ สเตเดี้ยม ส่วนรอบรองชนะเลิศแข่งวันที่ 7 ส.ค. และรอบชิงชนะเลิศ แข่งวันที่ 9 ส.ค. จากนั้นจะต้องลงแข่งชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 2-6 ก.ย. พบ เกาหลีเหนือ, สิงคโปร์ และกัมพูชา หากผ่านรอบคัดเลือกจะได้สิทธิ์ลงแข่งรอบสุดท้ายที่ประเทศอินเดีย วันที่ 15 ก.ย.-2 ต.ค. 2559

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 83ทีมลีกไทยยิ้ม!รับเงินสนับสนุนทีมครั้งที่2
    สมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ มอบเงินสนับสนุน 3 ลีก ฟุตบอลไทย ครั้งที่2 ประจำปี 2558 ทีมในระดับโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก รับทีมละ 7,0000,000 ล้านบาท จำนวน 18 สโมสร รวมเป็นเงิน 126 ล้านบาท , ทีมในยามาฮ่าลีกวัน 20 ทีม รับเงินสนับสนุนทีมละ 1,000,000 บาท รวมเป็นเงิน 20 ล้านบาท และทีมในเอไอเอสลีก ภูมิภาค ด.2 ได้รับ ทีมละ 300,000บาท จำนวน 83 ทีม ที่ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอร์ริน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • Chang Give a Shout : อนุรักษ์ ศรีเกิด : คุมช้างศึกคือความฝันสูงสุด
    จากอดีตนักเตะสารพัดประโยชน์สู่การเป็นเฮดโค้ชใหญ่ของทีมชาติไทยชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี วันนี้ภารกิจที่ต้องพาทีมทวงความเป็นหนึ่งในรุ่นเล็กของบอลอาเซียน
  • โควต้าสุดท้าย!แจนด์สันเบียดโคเอลโญลุยไทยลีก
    นายใหญ่บุรีรัมย์เลือกใส่ชื่อ แจนด์สัน เป็นโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายลุยไทยลีกเลกสอง ส่วน โคเอลโญ่ จะลงเล่นในศึกฟุตบอลถ้วย
  • ฟีฟ่าคอนเฟิร์มไทยอุ่นอัฟกานิสถานก่อนดวลอิรัก
    ทีมชาติไทยได้รับการยืนยันจากฟีฟ่าโดยจะลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ อัฟกานิสถาน ก่อนดวล อิรัก ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »