ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลไม่แปลกใจรูนไม่รู้จักตน

มาร์กซิยาลไม่แปลกใจรูนไม่รู้จักตน

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าป้ายแเดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ไม่แปลกใจเลยที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังของ "ปีศาจแดง" ไม่รู้จักตนจนต้องไปถาม มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เผยไม่คิดมากเรื่องค่าตัวของตัวเอง พร้อมระบุ ได้พูดกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมเกี่ยวกับตำแหน่งการเล่นด้วย

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาที่มีข่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ไม่รู้จักตนมาก่อน

หลังจากตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ มาร์กซิยาล ก็ได้ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาอยู่กับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่หากนับรวมโบนัสต่างๆ แล้วสูงถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ซึ่งก่อนหน้านั้น มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศสของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า รูนี่ย์ ถึงกับต้องเข้ามาถามว่าแข้งวัย 19 ปีเป็นใครมาจากไหน เพราะไม่เคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาก่อน

มาร์กซิยาล ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เขา (รูนี่ย์) จะไม่รู้จักผม ผมไม่ได้ลงเล่นใน ลีก เอิง มากนัก และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ติดทีมชุดใหญ่ของทีมชาติฝรั่งเศส แต่ผมก็ดีใจที่ได้ย้ายไปอยู่ที่นั่น เขา (รูนี่ย์) เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมจะพัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้เยอะเมื่อได้ร่วมงานกับเขา"

"ผมไม่รู้หรอกว่าตัวเองคู่ควรกับการมีค่าตัว 80 ล้านยูโรรึเปล่า ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับจำนวนเงินค่าตัว มันเป็นเรื่องของ 2 สโมสร ผมไม่ทำให้ตัวเองต้องเจอแรงกดดันมากเป็นพิเศษ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องบ้ามากสำหรับนักเตะที่ยังอายุน้อยอย่างผม แต่นี่คือตลาดซื้อ-ขายนักเตะในโลกฟุตบอล และผมทำอะไรกับมันไม่ได้ มันเป็นเรื่องระหว่าง 2 ทีม ผมพยายามที่จะไม่สนใจมัน และมีสมาธิกับทุกอย่าง ไม่ใช่เรื่องในสนามอย่างเดียว" ดาวเตะเลือดน้ำหอม ระบุ

มาร์กซิยาล เสริมว่าได้คุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับตำแหน่งการเล่นด้วย "เขาถามผมว่ามชอบเล่นตรงไหน ผมตอบไปว่าตรงกลาง แต่เขาบอกกับผมว่าผมสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ผมจะพร้อมลงเล่นให้โค้ชเสมอ และทำผลงานให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะถูกส่งลงเล่นในตำแหน่งไหนก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าคาร์ร่ารับแปลกใจมาร์กซิยาลค่าตัวแพงเวอร์
    เห็นตัวเลขแล้วจะเป็นลม! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรให้เห็นเลย รับประหลาดใจกับค่าตัวมหาศาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเคนให้ โมนาโก เพื่อดึงแข้งวัย 19 ปีมาล่าตาข่าย แต่เข้าใจว่าเป็นตำแหน่งที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมทัพจริงๆ
  • ยังมีอนาคต?ผีใส่ชื่อเดเคอาบู๊ชปล.
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน มีชื่อติดทีมชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย หลังจากที่เพิ่งอดย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกป้ายแดง ก็อยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน
  • ผีส่งท้าย!ซิวหลังดาวรุ่งนิวพอร์ทร่วมทัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนเพื่ออนาคตด้วยการคว้า เรแกน พูล เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ สโมสรระดับ ลีก ทู มาร่วมโรงละครแห่งความฝันเรียบร้อย คาดค่าตัวราว 400,000 ปอนด์
  • มาร์ก้าตี!เดเคอาอาจต่อสัญญาผีหลังวืดซบราชัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะยิ้มออกเมื่อสื่อสเปนตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา อาจเปลี่ยนใจยอมต่อสัญญากับทีม แทนของเดิมที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า หลังอกหักไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »