ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กลุ่มมาเฟียเสนอดับอนาคตอีการ์ดี้ให้โลเปซ

กลุ่มมาเฟียเสนอดับอนาคตอีการ์ดี้ให้โลเปซ

Posted 17/10/2016 by siamsport

เรดิโอ 10 สื่อในอาร์เจนตินา ระบุ มาเฟียกลุ่มหนึ่งเข้าไปหา มักซี่ โลเปซ ศูนย์หน้า โตริโน่ เพื่อเสนอที่จะยุติอาชีพการค้าแข้งของ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ หลังทั้งคู่เป็นคู่อริกัน แต่ โลเปซ ปฏิเสธไป

กลุ่มมาเฟียได้ไปหา มักซี่ โลเปซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ โตริโน่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อเสนอตัวที่จะดับอนาคตการค้าแข้งของ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงคนดังของ อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นคู่อริของเจ้าตัว ตามรายงานของ เรดิโอ 10 สื่อในอาร์เจนตินา

อีการ์ดี้ เคยสนิทกับ โลเปซ สุดๆ ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ ซามพ์โดเรีย ด้วยกัน แต่สายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นก็ต้องขาดสะบั้นลงเมื่อฝ่ายแรกไปกุ๊กกิ๊กกับ นาร่า ซึ่งตอนนั้นมีฐานะเป็นภรรยาของ โลเปซ

สุดท้ายแล้ว โลเปซ กับ นาร่า ก็ต้องเลิกกัน และหลังจากนั้นฝ่ายสาวก็ไปแต่งงานกับ อีการ์ดี้ ซึ่งหัวหอก อินเตอร์ ก็ทำให้ โลเปซ ต้องเจ็บช้ำยิ่งกว่าเดิมเมื่อทำการโพสต์รูปที่ตัวเองถ่ายคู่กับลูกของ โลเปซ และ นาร่า ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

เรื่องทั้งหมดทำให้ โลเปซ เกลียดขี้หน้า อีการ์ดี้ มากๆ จนเคยไม่ยอมจับมืออีกฝ่ายก่อนลงเล่นมาแล้ว ซึ่ง เรดิโอ 10 รายงานว่ากลุ่มมาเฟียเองก็เข้าใจถึงเรื่องนี้จนถึงขั้นขับรถไปขนาบข้างรถของแข้งวัย 32 ปี และเสนอที่จะดับอนาคตการเป็นนักเตะของแข้ง "เนรัซซูร์รี่" จนถึงขั้นถามด้วยว่าอยากให้หักขา อีการ์ดี้ ให้รึเปล่า แต่ โลเปซ ก็ปฏิเสธข้อเสนอนั้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุ่มไม่อั้น!งูเล็งคว้าซัวเรซ,ฮาเมส,กุนเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มไม่อั้นคว้า 3 แข้งระดับโลก ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ, ฮาเมส โรดริเกซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่วมทัพให้ได้ เพื่อกลับมาลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้อีกครั้ง หลังจากเพิ่งได้ ซู่หนิง กรุ๊ป กลุ่มทุนจากจีน เข้าเทคโอเวอร์
  • เดอบัวร์เตือนงูฉะกายารี่ไม่หมู
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ออกโรงเตือนลูกทีมว่าเกมเจอ กายารี่ วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่งานง่ายๆ แน่นอน แต่ยัน "งูใหญ่" ยังเชื่อมั่นในการทำงานภายในทีม และมั่นใจในทีมตัวเอง พร้อมขอแฟนบอลให้ช่วยส่งเสียงเชียร์ทีมต่อไป
  • อินเตอร์ยื่น15ล.ยูโรล่อผีปล่อยดาร์เมี่ยน
    สื่อแฉ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สนใจดึง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคม โดยพร้อมจ่าย 1 ล้านยูโรเป็นค่ายืมตัว และอีกราว 14 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัวมาร่วมทีมถาวรตอนจบซีซั่น
  • คล็อปป์เล็งพรากกงด็อกเบียจากงูใหญ่
    เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ที่อยากได้มาเป็นลูกทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย หลังติดตามผลงานดาวเตะชาวฝรั่งเศส มาสักระยะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »