ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานแข้งไอริชบอกอิบราไม่เหลืออะไรแล้ว

ตำนานแข้งไอริชบอกอิบราไม่เหลืออะไรแล้ว

Posted 22/11/2016 by siamsport

 

เอมอน ดันฟี่ กูรูรุ่นแง้มฝาโลง อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นดี ยิงประตูเยอะ เพราะยังคึกคึกอยู่ ก่อนจะค่อยๆ แผ่วลงตามคาด เพราะอายุเยอะ จนตอนนี้ไม่หลงเหลือความเป็นสุดยอดดาวเตะอีกแล้ว

  เอมอน ดันฟี่ อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ และ มิลวอลล์ วิจารณ์ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซะจนแทบอยากเลิกเล่นบอล บอกตอนนี้ หัวหอกสวีดิชไม่เหลืออะไรแล้ว ชี้ยิงถล่มทลายช่วงแรกเพราะเจอทีมหมูๆ จากนั้นในวัย 35 ปี ผลงานก็เริ่มตกต่ำ ทำอะไรไม่ดีสักอย่าง

 อิบราฮิโมวิช ประสบความสำเร็จกับทุกทีมที่เล่นตั้งแต่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่สถิติอาจพังทลายกับ "ปีศาจแดง" ที่ผลงานสามวันดีสี่วันไข้ และเขาเองก็ปืนฝืด แม้ในภาพรวมจะดี ยิงในลีก 6 ลูกจาก 11 นัด แต่ 2 ลูกหลังสุดเกิดขึ้นในเกมลีกที่ถล่ม สวอนซี ซิตี้ 3-1 ซึ่งก่อนนั้นยิงไม่ได้มา 6 นัดติดต่อกัน

 "ผมบอกแล้วว่า อิบราฮิโมวิช ไม่หลงเหลืออะไรในฟุตบอลอีกแล้ว ในเกมที่เจอกับคู่แข่งอ่อนๆ ช่วงต้นซีซั่น ผมว่าเขาน่าจะยิงไป 6 ลูกจาก 7 นัด และมันเป็นประตูสำคัญ แต่เวลาผ่านไปเขายิงแย่ลง เขาอายุ 35 ปีแล้ว เขาทำอะไรไม่ได้เต็มที่แล้ว ทั้งการผ่านบอล การยิงประตู การเล่นโดยรวมของเขาแย่มากๆ" ตำนานแข้งมิลวอลล์ วัย 71 ปี กล่าว

 กูรูลูกหนังรุ่นเดอะชาวไอริช ยังยกย่อง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่ามีสิทธิพา เชลซี คว้าแชมป์ลีก "คุณดูสถิติสิ ยิง 17 ลูกจาก 6 นัดหลังสุด และไม่เสียประตูเลยตั้งแต่เขาเปลี่ยนมาเล่น 3-5-2 เขาเป็นโค้ชที่เก่ง และผมยกให้พวกเขาเป็นเต็งแชมป์ ถึงแม้ตอนแรกผมจะยกให้เป็นลิเวอร์พูลก็ตาม ผมว่า คอนเต้ ทำงานได้ดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเผยมิคกี้วืดซดปืนเพราะเป็นเกมที่กดดันไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดเอง เออเอง บอกสาเหตุที่ไม่ให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงเล่นเกมลีกนัดเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เพราะมองว่าเป็นเกมที่กดดันเกินไป ขณะที่ในสถานการณ์ช่วงนี้เขาคิดว่า มคิทาร์ยาน ต้องการเกมที่ไม่กดดันนัก และต้องการสภาพร่างกายที่ขึ้น ค่อยๆ ลงสนาม ปรับตัวกับทีมไปเรื่อยๆ
  • คาร์ราเกอร์ชี้มาต้าควรได้คำชมมากกว่านี้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ชัด ฆวน มาต้า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรถูกมองเป็นสุดยอดจอมทัพคนหนึ่งในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุถึงแม้ดาวเตะชาวสแปนิชไม่ได้โดดเด่นเรื่องความเร็ว แต่ก็มีดีในด้านความคิดสร้างสรรค์
  • มูรินโญ่แจงเหตุดร็อปรูนสำรองเกมเจ๊าปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเลือกดร็อป เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม เป็นตัวสำรองเกมเจ๊า อาร์เซน่อล 1-1 เพราะต้องการความเร็วเข้าจู่โจม "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุมองว่าทีมจะได้บอลเยอะ มีพื้นที่เล่น และผู้เล่นที่มีความเร็วจะช่วยทีมได้มากกว่า
  • เร้ดแน็ปป์เชื่อแรชฟอร์ดยังไม่ดีพอเกมเสมอปืน
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีพอในแมตช์เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะต้องพยายามทุ่มสุดชีวิตเพื่อคว้าชัยชนะในเกมสำคัญให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »