ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมบู๊นัดชิงเอฟเอคัพ? แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อัปเดตความฟิตก่อนฟัด แมนฯ ซิตี้

พร้อมบู๊นัดชิงเอฟเอคัพ? แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อัปเดตความฟิตก่อนฟัด แมนฯ ซิตี้

Posted 23/05/2024 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเผยความคืบหน้าถึงสภาพความฟิตของตัวเองออกมาแล้วก่อนเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ เสาร์นี้ที่ ปีศาจแดง จะต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับเก่า

แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บจนไม่มีส่วนร่วมในช่วงท้ายซีซั่นของ พรีเมียร์ลีก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าอันดับแปดโดยเป็นอันดับที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

อย่างไรก็ดี ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังมีโอกาสสัมผัสกับโทรฟี่ในซีซั่นนี้ รวมทั้งการคว้าโควต้าลงเล่นถ้วยยุโรปด้วยในเกมบู๊กับทีมร่วมเมืองที่ เวมบลีย์ โดยในการชิงถ้วยน็อกเอาต์ซีซั่นก่อน ทีมของ เอริค เทน ฮาก พ่ายให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 2-1

ต่อแมตช์สำคัญวันที่ 25 พ.ค.นี้ แม็กไกวร์ ซึ่งมีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2024 ยอมรับว่าไม่แน่ใจว่าจะฟิตทันลงเล่นได้หรือไม่หลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อเมื่อช่วงต้นเดือนพ.ค. และร้างสนามไปแล้วสามสัปดาห์โดยเขาฝืนเจ็บลงเล่นเกมบู๊กับ บอร์นมัธ และ โคเวนทรี ในเดือนเม.ย.

"แน่นอนว่ามันน่าผิดหวัง และน่าโมโหที่ต้องบาดเจ็บ" แม็กไกวร์ เอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ตเมื่อ 22 พ.ค.

"ผมยังไม่รู้ว่าจะฟิตทันหรือเปล่า มันต้องรอจนถึงนาทีสุดท้าย ผมหวังว่าจะฟิตมีชื่ออยู่ในทีมเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ แต่มันยังไม่แน่นอน"

"น่าจะเป็นครั้งแรกในอาชีพที่ผมเจ็บกล้ามเนื้อหลายหนในซีซั่นเดียวกัน มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างไป คุณอยากลงเล่นเสมอ ดังนั้นบางทีผมจำเป็นต้องจัดการกับตัวเองให้ได้"

สำหรับนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ซีซั่นก่อน แม็กไกวร์ มีชื่อเป็นตัวสำรอง และได้ลงเล่นในนาทีที่ 88 ซึ่ง ผีแดง ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0

"มันมีความหมายมากสำหรับการเล่นให้สโมสรแห่งนี้ซึ่งต้องการโทรฟี่ เราทำได้เมื่อปีก่อน และเรามีโอกาสหลังจากจบซีซั่นที่เลวร้าย มันเป็นสิ่งที่เราโฟกัส" แม็กไกวร์ เสริมถึงโอกาสคว้าแชมป์ใบที่สองกับ เร้ด เดวิลส์ โดยซีซั่นที่จบลงไป เขาได้ลงสนาม 31 นัดในทุกรายการเท่ากับซีซั่นก่อนหน้านี้พอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »