ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใกล้หมดแล้ว! ตั๋วเกม ทีมชาติไทย ปะทะ สิงคโปร์ เหลือแค่โซน W2-3

ใกล้หมดแล้ว! ตั๋วเกม ทีมชาติไทย ปะทะ สิงคโปร์ เหลือแค่โซน W2-3

Posted 23/05/2024 by siamsport

จ่อ Sold Out! บัตรเข้าชมแมตช์ ทีมชาติไทย ปะทะสิงคโปร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน คัดบอลโลกรอบสอง เกมสุดท้ายกลุ่มซี วันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้ เหลือที่นั่งโซนเดียวเท่านั้น เชื่อหากเกมนัดที่ 5 'ช้างศึก' บุกไปทุบจีน จะส่งผลให้เกมนัดที่ 6 แฟนบอลไทยเข้าเชียร์เต็มความจุเพื่อลุ้นตั๋วเข้าสู่รอบ 3 ไปด้วยกัน

ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" เตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ 2 เกมสุดท้ายของกลุ่ม ซี ซึ่งจะไปเยือน จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ก่อนกลับมาปิดท้ายเปิดรังรับมือ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567

ล่าสุด ทีมงาน SIAMSPORT ได้ทำการเช็กไปยังเว็บไซต์ 'ไทยทิคเก็ตเมเจอร์' ตัวแทนจำหน่ายบัตรแบบครบวงจรเต็มรูปแบบอันดับ 1 ของเมืองไทย ปรากฏว่า เกมที่ทัพ "ช้างศึก" จะลงเตะกับ สิงคโปร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน บัตรเข้าชมเหลือว่างอยู่เพียงโซนเดียวเท่านั้น คือโซน W2-3 ฝั่งอัฒจันทร์มีหลังคา ซึ่งเปิดจำหน่ายในราคา 560 บาท ส่วนโซนที่เหลือ Sold Out ทุกที่นั่ง

ทั้งนี้ เกมนัดที่ 4 แมตช์ที่ทีมชาติไทย เปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ เกาหลีใต้ 0-3 โดยเกมดังกล่าวมีแฟนบอลเข้ามาชมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานทั้งหมด 45,458 คน คาดว่าหากเกมนัดที่ 5 ขุนพล 'ช้างศึก' บุกเอาไปชนะ จีน ได้สำเร็จ จะทำให้ในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี ผู้เล่นคนที่ 12 เข้าไปเชียร์มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเป้าหมายคว้าตั๋วสู่รอบที่ 3 ไปด้วยกันแน่นอน

สำหรับสถานการณ์ของทีมชาติไทย ตอนนี้ลงสนามไป 4 นัด มี 4 แต้ม เป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม ซี ส่วนอันดับ 1 เกาหลีใต้ 4 นัด มี 10 แต้ม ขณะที่อันดับ 2 จีน 4 นัด มี 7 แต้ม และอันดับ 4 สิงคโปร์ 4 นัดมี

แต้มเดียวตกรอบไปแล้ว นั่นหมายความว่า 'ช้างศึก' ต้องชนะรวดทั้งสองเกม หรืออย่างน้อยๆ ต้องเก็บ 4 แต้ม แต่ต้องไปลุ้นให้ จีน แพ้รวดทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »