ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟ้าหลังฝน! เมสัน กรีนวู้ด ซิวยอดแข้งแห่งปีของ เคตาเฟ่

ฟ้าหลังฝน! เมสัน กรีนวู้ด ซิวยอดแข้งแห่งปีของ เคตาเฟ่

Posted 01/07/2024 by siamsport

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ เคตาเฟ่ หลังสโมสรของ ลา ลีกา ประกาศรางวัลดังกล่าวลงสื่อโซเชี่ยลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.

กรีนวู้ด มีเหตุให้ต้องระเห็จจากบ้านเกิดย้ายไปค้าแข้งในลีกกระทิงดุ หลังก่อคดีฉาว และถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งให้ เคตาเฟ่ ยืมไปใช้งานเนื่องจากถูกสังคมต่อต้านอย่างหนักแม้สุดท้ายแล้วเขาจะไม่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีก็ตาม

กระนั้นก็ดี ดาวยิงอิงลิชสร้างชื่อใน ลา ลีกา ได้อย่างน่าประทับใจโดยเขามีผลงานยิงได้ 8 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 33 นัดกระทั่งตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร รวมทั้ง เคตาเฟ่ ด้วย

จากฟอร์มที่โดดเด่น ส่งผลให้ กรีนวู้ด ซึ่งยังเหลือสัญญากับ ผีแดง อีกหนึ่งปีได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ธ.ค. และ เม.ย.ของ เคตาเฟ่ กระทั่งล่าสุดศูนย์หน้าวัย 21 ปีได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นของสโมสรแม้จะยังไม่ชัดเจนว่าซีซั่นหน้าเขาจะลงเอยกับทีมไหน

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงต้นเดือนมีรายงานข่าวเผยว่า ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,880 ล้านบาท) ขอซื้อ กรีนวู้ด ขณะที่ บาเลนเซีย ร่วมวงล่าตัวเขาเช่นกัน ตลอดจน ลาซิโอ ที่ต้องการดึงเขาไปร่วมทัพในราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,410 ล้านบาท)

กระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อน มาร์กเซย์ เป็นสโมสรล่าสุดที่มีข่าวโยงกับ กรีนวู้ด แต่เชื่อกันว่านักเตะกระหายย้ายไปค้าเกือกกับทีม ม้าลาย มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »