ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ปัดข่าวนั่งโค้ชบีจี,ชี้ขอนแก่นต้องเสริมแข้งเจ๋งกันร่วง

ซิโก้ปัดข่าวนั่งโค้ชบีจี,ชี้ขอนแก่นต้องเสริมแข้งเจ๋งกันร่วง

Posted 31/10/2010 by siamsport

 

 

     "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ปัดข่าวที่ตัวเองจะเข้าไปทำทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี บอกงงข่าวมาจากไหนไม่เคยได้รับการทาบทามจากผู้บริหารทีม "บีจี" แต่อย่างใด แย้มอาจกลับไปช่วยบ้านเกิดตัวเองกับทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ขอนแก่น เอฟซี ในฐานะที่ปรึกษา พร้อมแนะทีมบ้านเกิดตัวเองให้เสริมทัพด้วยนักเตะฝีเท้าดี ไม่เช่นนั้นอาจมาเร็วไปเร็ว ตกชั้นแค่ปีเดียว

       "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ออกมาเผยว่า "ที่ผ่านมาผมยังไม่ทราบเหมือนกันว่า ข่าวที่ว่าผมเป็นตัวเลือก ที่จะเข้าไปเป็นกุนซือให้กับทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาได้อย่างไรกัน เพราะจนถึงขนาดนี้ ผมยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากผู้บริหารทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี แต่อย่างใด 

         ที่ผ่านมาเคยมีทีมจากลีก ด.1 ติดต่อมา แต่ผมก็ยังไม่ตอบรับไป ส่วนกับทีมบ้านเกิดของผมอย่าง ขอนแก่น เอฟซี ที่ขึ้นมาเล่นไทยลีก ได้สำเร็จ ในฐานะทีมรองแชมป์ลีก ด.1 ซีซั่น ล่าสุด นั้น ผมยินดีเข้าไปช่วย แต่คงจะไม่ใช่ในฐานะของโค้ชใหญ่ 

         เพราะต้องการให้เกียรติ อ.ณรงค์ ท่วมไธสง ที่ให้ความเคารพและสนิทสนมกับท่านเป็นอย่างดี ซึ่งท่านเป็นผู้พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาได้ ก็น่าจะให้ท่านทำทีมต่อไป ผมเองกับผู้บริหารทีมอย่างท่าน ดร.กษม ชนะวงศ์ ก็คุ้นเคยและเคารพท่านเป็นอย่างดี หากผมจะเข้าไปช่วยก็คงจะเป็นในฐานะของที่ปรึกษาทีม"

         "ซิโก้" ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า "สิ่งที่ผมอยากจะแนะนำทีมขอนแก่น เอฟซี ในการก้าวขึ้นมาเล่นไทยลีกเป็นหนแรก ก็คือทีมควรจะค้องมีการเสริมทัพ ด้วยการนำตัวผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีม ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องตกอยู่ในชะตากรรมมาเร็วไปเร็วเหมือนที่หลายทีมเจอมาแล้วได้

         ผมไม่เถียงว่าศักยภาพฝีเท้านักเตะนั้นสู้กับทีมอื่นๆ ได้ แถมยังมีแฟนบอลหนุนหลังมากมาย แต่คำว่าประสบการณ์กับเกมระดับไทยลีกเป็นสิ่งสำคัญลีกสูงสุด อย่างไทยลีกนั้น ไม่ใช่ของง่ายๆ สำหรับทีมน้องใหม่ หากไม่เสริมทัพอาจจะลำบากได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BECเตรียมชี้อนาคตปรัชญ์-อานนท์/เรื่องเงินปัจจัยหลัก
    บอร์ดบริหารบีอีซี เทโรศาสน เตรียมเรียก 2 นักเตะคนสำคัญอย่าง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ และ อานนท์ สังสระน้อย เข้าคุยเรื่องอนาคตในปีหน้า ให้ชัดเจนไปเลย เผยนักเตะยังมีใจแต่เงินเดือนเป็นปัจจัยหลักในการตัดสิน
  • บีจีเฟ้นหากุนซือ-วงในปูดตัวเลือกเป็นอดีตแข้งทีมชาติดรีมทีม
    วงใน บางกอกกล๊าส เผยขณะนี้ทีมขอเวลาในการเฟ้าหากุนซือฝีมือเยี่ยมเพื่อให้เข้ามาคุมทีมสู้ศึกในฤดูกาลหน้าด้วย ชี้แต่ละคนที่หมายตาไว้มีดีกรีพิสูจน์ให้แฟนบอลประจักษ์มาแล้วทั้งนั้น
  • ไทยลีกคาดโทษแฟนบีจี-เจ้าท่าทีมละแสน,ย้ำปีหน้ามาตรฐานเอเอฟซี
    คาดโทษแฟน บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ตะลุมบอนกัน เบื้องต้นปรับ ทีมละ 100,000 บาท และอาจมีการเพิ่มบทลงโทษภายหลังอีกด้วย ส่วนการเพิ่ม 18 ทีมไทยลีก ยังไม่ชัวร์ ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ย้ำปีหน้าทุกทีมต้องได้มาตรฐานเอเอฟซี โดยเฉพาะสนาม ส่วนกรณีไฟฟ้าดับระหว่างแข่ง จะเพิ่มโทษปรับจาก 50,000 บาท เป็น 100,000 บาท
  • น้าเหม่งยันแข้งเทพไม่มีใครย้ายออก
    "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิชย์ กุนซือ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ยันไม่มีนักเตะคนไหนในทีมมาขอขึ้นบัญชีขาย เตรียมส่งบู๊ โตโยต้า ลีก คัพ และเพลย์ออฟขึ้นไทยลีก ทุกราย ส่วน รุ่งโรจน์ สว่างศรี ลั่นนักเตะยังมีสัญญากับทีม หาก ปตท. ต้องการคว้าตัวให้มาเจรจากับสโมสรโดยตรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »