ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โก่งจนท้อ!หงส์ส่อเลิกสนลัลลาน่า

โก่งจนท้อ!หงส์ส่อเลิกสนลัลลาน่า

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมยกเลิกการซิว อดัม ลัลลาน่า กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังโดน "นักบุญ" โก่งราคาจนเกินจะรับได้ โดยที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ "หงส์แดง" จะกลับไปล่าตัว ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ซึ่งเป็นเป้าหมายดั้งเดิม มาเสริมแกร่งแทน

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเลิกภารกิจคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ให้ความสนใจในตัว ลัลลาน่า กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาได้พักใหญ่แล้ว และนักเตะก็มีใจให้กับพวกเขาด้วย แต่ "นักบุญ" ตั้งราคาของแข้งวัย 26 ปี สูงเกินกว่าที่ ลิเวอร์พูล จะยอมจ่าย โดยยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต้องการเสียเงินเพียง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของกองกลางทีมชาติอังกฤษ

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ ร็อดเจอร์ส พร้อมที่จะยกเลิกการคว้าตัว ลัลลาน่า มาเสริมแกร่ง แล้วหันไปดึง ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวรุ่งของ เบนฟิก้า มาร่วมทีมแทน โดยแข้งวัย 20 ปี ถือเป็นเป้าหมายดั้งเดิมของ "หงส์แดง" และถึงแม้ "เหยี่ยวลิสบอน" จะตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) แต่เชื่อกันว่า ข้อเสนอที่จำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ก็น่าจะเพียงพอแล้วที่จะทำให้แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกสฤดูกาลล่าสุดยอมปล่อย มาร์โควิช ออกจากทีม

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ร็อดเจอร์ส ต้องการคำตอบจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ให้เร็วที่สุด ไม่งั้นเขาก็จะกลับไปล่าตัว มาร์โควิช ที่มีอายุน้อยกว่า และดูแล้วมีพรสวรรค์เท่าๆ กับ ลัลลาน่า มาร่วมทัพแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหน!?สื่อปูดปิเก้ยันเชสลาบาร์ซ่า
    อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอลสเปน เผย เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า บอกกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเองว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นทีมไหน
  • ต้องได้!เปเรซ-อันเช่กาหัวซัวเรซเป้าหมายเบอร์1
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด และ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ใจตรงกันในเรื่องที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล คือเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของ "ราชันชุดขาว" แต่ อันเชลอตติ ตั้งเงื่อนไขไว้ว่า ทีมจะต้องเก็บ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมอยู่กับทีมต่อไป เพราะอยากให้ทั้ง 2 คนได้ยืนเป็นหัวหอกคู่กัน
  • หงส์-สิงห์เปิดศึกแย่งหอกดาวรุ่งเบนฟิก้า
    ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่ง ลาซาร์ มาร์โควิช กองหน้าดาวรุ่ง เบนฟิก้า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์เซอร์เบียทำผลงานน่าประทับใจกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ในซีซั่นที่ผ่านมา
  • โปเยต์ป้องซัวเรซไม่ใช่พวกขี้โกง
    กุสตาโว่ โปเยต์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ป้อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงรุ่นน้องทีมชาติอุรุกวัย ไม่ใช่พวกชอบเล่นขี้โกงตามที่ถูกกล่าวหาแน่นอน ชี้ตอนทำแฮนด์บอลในบอลโลกเมื่อ 4 ปีก่อน ดาวยิง "หงส์แดง" ก็โดนลงโทษอย่างเหมาะสมแล้ว แต่ยืนยันทัพ "จอมโหด" จะทำทุกอย่างเพื่อโค่นอังกฤษให้ได้ ณ แดนแซมบ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »