ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มิสก้นงามอ้าแขนต้อนรับคูตี้ลาหงส์ซบบาร์ซ่า

มิสก้นงามอ้าแขนต้อนรับคูตี้ลาหงส์ซบบาร์ซ่า

Posted 11/05/2017 by siamsport

 

รอต้อนรับอยู่นะจ๊ะ! ซูซี่ คอร์เตซ อดีตมิสก้นงามแดนแซมบ้า ชวน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เก็บกระเป๋าลา ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ บาร์เซโลน่า เพื่อประสานงานในแนวรุกร่วมกับ หลุยส์ เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ

ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวบราซิล หรือ "มิสบัมบัม 2015" ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มั่นใจว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ มาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงซัมเมอร์นี้

คอร์เตซ วัย 25 ปี โพสต์รูปที่ตัดต่อเอา คูตินโญ่ มาใส่เสื้อ บาร์ซ่า พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ยินดีต้อนรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สู่ บาร์เซโลน่า"

ก่อนหน้านี้ แม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวแซมบ้า เคยให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีว่า "แนวรุกของ บาร์เซโลน่า น่าจะเป็น หลุยส์ เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ คูตินโญ่ ส่วน เนย์มาร์ ที่สนใจชีวิตในลอนดอน สามารถย้ายไปอยู่กับ เชลซี ได้เลย"

ทั้งนี้ คอร์เตซ เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนบอลทั่วโลก จากการประกาศตัวเป็นสาวกพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ และมักโพสต์ภาพนุ่งน้อยห่มน้อยโดยสื่อถึงยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ให้เห็นบนโลกโซเชียลบ่อยครั้ง จนโดน อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาสุดสวยของแข้งดาวดัง บล็อกจาก อินสตาแกรม ของสามีสุดที่รักมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชสะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องซิวดิมาเรีย
    แฟนๆ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงเสียวไม่น้อย เมื่อแข้งหลักของทีมอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ตัวไปแทนที่ อาร์ด้า ตูราน
  • เสือเตี้ยชี้เมสซี่ควรโดนแบนอีก1เกม
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ควรจะโดนแบนอีก 1 เกม ต่อให้จะเพิ่งได้รับการยกเลิกโทษแบนก็ตาม พร้อมชี้ เมสซี่ ไม่ใช่นักเตะที่จะปฏิบัติตัวไม่ดีกับคนอื่นแน่นอน
  • งานเข้า!แฝดเมสซี่ถูกโปลิศรวบเหตุก่อความวุ่นวาย
    เมสซี่อิหร่าน แฝดคนละฝาที่หน้าตาเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดังบาร์เซโลน่าเกือบต้องติดคุกซะแล้วเมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวไปที่โรงพักโทษฐานก่อความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง
  • รองปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่จ่อต่อสัญญาใหม่
    จอร์ดี้ เมสเตร รองปธ.บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง จ่อต่อสัญญาใหม่แล้ว แม้มีข่าวบอกปัดข้อเสนอมหาศาลจากต้นสังกัดไปก่อนหน้านี้ก็ตาม บอกการเจรจากับนักเตะเป็นไปด้วยดี และน่าจะสามารถประกาศข่าวได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »