ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเอาไง?เลสเตอร์เรียกค่าตัวแม็คไกวร์เพิ่ม

แมนยูเอาไง?เลสเตอร์เรียกค่าตัวแม็คไกวร์เพิ่ม

Posted 28/07/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องคิดหนักกับการล่าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัวจอมโขก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อล่าสุด "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เรียกค่าตัวเพิ่มเป็น 75 ล้านปอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีกว่า จำเป็นต้องทุ่ม 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) หากต้องการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่ง ออกจากถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เข้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากำลังเสริมในแนวรับ ก่อนที่ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ และหลังจากที่เลิกไล่ล่าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังจอมแกร่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พวกเขาก็หันมาเอาจริงกับในรายของ แม็คไกวร์

ตอนแรก เลสเตอร์ ตั้งค่าหัว แม็คไกวร์ ไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) แต่ล่าสุด เดอะ เมโทร ระบุว่า "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ได้เพิ่มค่าหัว ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี เรียบร้อย ซึ่งหากมีการปิดดีลกันได้ก็จะทำให้ แม็คไกวร์ กลายเป็นกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลกเทียบเท่ากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ของ ลิเวอร์พูล ทันที

ทั้งนี้ แม็คไกวร์ แจ้งเกิดเต็มตัวจากศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา โดยช่วย "สิงโตคำราม" ไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือด!แมนยูส่ง 'ซานเชซ' ยิง,ลิเวอร์พูลจัด 'ฟาบิญโญ่' ป่วนศึกไอซีซีคัพ:เช็กโปรแกรมและช่องถ่ายทอดสด
    ศึกแดงเดือดก่อนเปิดลีกเมืองผู้ดี.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ปิดสกอร์ เกมพบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะใช้งาน ฟาบิญโญ่ ที่ฟอร์มกำลังเด่นลงตัวจริง ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 04.05 น.
  • ชัดเจนไปเลย!ดาร์เมียนยันพร้อมชิ่งแมนยู
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กตกอับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่รับสุดภูมิใจที่ได้ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง"
  • เช็ค 4 ประเด็นก่อนแดงเดือดฉบับมะกัน
    ฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ยังเตะกันแบบต่อเนื่อง คู่ที่แฟนบอลสนใจมากที่สุดในวันนี้คงหนีไม่พ้น ศึกแดงเดือดขนาดย่อมที่รัฐมิชิแกน แม้จะเป็นการอุ่นเครื่องกันแต่เกนี้มีประเด็นหลายอย่างที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เรามาเช็คประเด็นกันเลย
  • แมนยูร่วมวงล่า"มีน่า"เสริมแนวรับ
    ร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ เยร์รี่ มีน่า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง โดยเชื่อว่า "อาซูลกราน่า" จะยอมขายเขาถ้าได้เงิน 40 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »