ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผมชวนเขาทุกวัน! ดานี่ การ์บาฆาล รับอยากเห็น โรดรี้ ชิ่ง แมนซิตี้ ซบ เรอัล มาดริด

ผมชวนเขาทุกวัน! ดานี่ การ์บาฆาล รับอยากเห็น โรดรี้ ชิ่ง แมนซิตี้ ซบ เรอัล มาดริด

Posted 12/07/2024 by siamsport

ดานี่ การ์บาฆาล ยอดแบ็กขวา เรอัล มาดริด ระบุชัด "ราชันชุดขาว" จำเป็นต้องมีนักเตะอย่าง โรดรี้ พร้อมเผย ตนเอ่ยปากชวนให้เจ้าตัวย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุกวัน

ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนอยากเห็น โรดรี้ กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นด้วยกันในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

"โรดรี้ ที่ เรอัล มาดริด เหรอ? เรื่องนี้ไม่ต้องสงสัยเลย ผมบอกเขาทุกวัน ให้ย้ายออกจากเมืองแมนเชสเตอร์ ที่นั่นไม่มีพระอาทิตย์ และมาอยู่ที่ มาดริด ซึ่งเราต้องการนักเตะอย่างเขา เขาก็บอกผมว่า เขายังมีสัญญาอยู่กับที่นั่น แต่ผมว่าเขาเหมาะกับเรามากๆ เลยนะ" ดาวเตะวัย 32 ปี กล่าวกับนักข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม

ปัจจุบัน การ์บาฆาล และ โรดรี้ ต่างกำลังอยู่ในภารกิจรับใช้ทีมชาติสเปน สู้ศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี โดยทัพ "กระทิงดุ" มีคิวลงเตะรอบชิงชนะเลิศกับ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ 

สำหรับ โรดรี้ ถือเป็นแข้งคนสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาดไม่ได้ โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทีม "เรือใบสีฟ้า"ไปแล้ว 257 นัด ทำ 26 ประตู นับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ที่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »