ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่กันยาว10ปี! เชลซี จ่อเพิ่มค่าแรง โคล พาลเมอร์ อื้อซ่า

อยู่กันยาว10ปี! เชลซี จ่อเพิ่มค่าแรง โคล พาลเมอร์ อื้อซ่า

Posted 19/07/2024 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ เผย เชลซี จ่อเพิ่มค่าแรงให้กับ โคล พาลเมอร์ อย่างงามหลังกองกลางตัวรุกสำแดงฝีเท้าได้อย่างน่าประทับใจ อีกทั้ง สิงห์บลูส์ หวังมัดตัวให้สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ รับใช้สโมสรยาวเหยียดเป็นสิบปีด้วย

พาลเมอร์ ถูก เชลซี ดึงตัวมาจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,997 ล้านบาท)  โดยดาวเตะวัย 22 ปีประเดิมการค้าแข้งกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้อย่างน่าฮือฮาด้วยการพังประตูในลีกได้ 22 ลูก และมีส่วนกับการทำประตูในลีก 33 ลูกจาก 33 นัด

เท่านั้นไม่พอ พาลเมอร์ สร้างชื่อเพิ่มเติมกับทีมชาติ อังกฤษ ได้เช่นกันแม้จะไม่ใช่นักเตะตัวจริงในศึก ยูโร 2024 โดยเขามีผลงานที่เตะตาในฐานะตัวสำรอง และยิงประตูตีเสมอ สเปน ได้ในนัดชิงชนะเลิศ ก่อนที่ สิงโตคำราม จะปราชัย 2-1

ต่อผลงานที่น่าปรบมือให้ของ พาลเมอร์ ส่งผลให้ เชลซี พร้อมเพิ่มค่าแรงให้กับเขาอีกจากปัจจุบันสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 3.7ล้านบาท)  ซึ่งไม่ใช่เรตในระดับท็อปของสโมสร แถมถือเป็นเรตที่ต่ำด้วยหากจะเทียบกับบรรดานักเตะชุดใหญ่ในทีม

นอกจากจะมอบค่าแรงให้ พาลเมอร์ เพิ่มขึ้นหลายเท่าแล้ว สิงห์บลูส์ หวังรั้งเขาอยู่กับทีมนานสิบปีหลังเจ้าตัวลงน้ำหมึกกับสโมสรเจ็ดปีโดยพวกเขาจะพูดคุยกับตัวนักเตะ และตัวแทนของเขาถึงเรื่องนี้ในอีกไม่ช้า

ขณะเดียวกัน พาลเมอร์ แสดงความทุ่มเทให้เห็นด้วยการกลับมาซ้อมกับสโมสรแล้วทั้งๆที่เพิ่งรับใช้ชาติมาในทัวร์นาเมนต์ใหญ่มาหมาดๆโดยมีภาพแสดงให้เห็นว่าเขากำลังยกเวทภายใต้การดูแลของโค้ชหลังจบเกมชิงดำ ยูโร 2024 เพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เขาจะไม่บินไปทัวร์อเมริกากับทีมในสัปดาห์นี้โดยเศรษฐีลอนดอนจะฟาดแข้งกับ เร็กซ์แฮม วันที่ 25 ก.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »