ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เราต้องระวังให้ดี! โทนี่ โครส ซฺูฮกสองปีกสเปนสุดอันตราย

เราต้องระวังให้ดี! โทนี่ โครส ซฺูฮกสองปีกสเปนสุดอันตราย

Posted 04/07/2024 by siamsport

โทนี่ โครส ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี ออกโรงอวย ลามีน ยามาล กับ นีโก วิลเลี่ยมส์ อันตรายสุดๆ ก่อนดวล สเปน ในรอบ 8 ทีม ยูโร 2024 คืนวันศุกร์นี้ พร้อมลั่นไม่แคร์เกมนี้อาจเป็นเกมสุดท้ายในอาชีพนักเตะ

โทนี่ โครส กองกลางคนสำคัญทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า ลามีน ยามาล และ นีโก วิลเลี่ยมส์ สองปีกดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติสเปน เป็นสองผู้เล่นที่ทีมตนจำเป็นต้องระวังอย่างหนัก ก่อนที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในศึก ยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้

ทั้ง ยามาล และ วิลเลี่ยมส์ ต่างแจ้งเกิดในศึก ยูโร หนนี้ โดยรายแรกทำไปแล้ว 2 แอสซิสต์ ส่วนรายหลังเพิ่งระเบิดฟอร์มทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ สเปน อัด จอร์เจีย 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน

"ลามีน เล่นให้ บาร์เซโลน่า มาร่วมปีแล้ว ความมั่นใจในการเล่นของเขาเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้เล่นสุดอันตราย เขาและ นีโก เป็นสองผู้เล่นที่เราต้องช่วยกันรับมือ สเปน มีสองปีกที่เจ๋งมากๆ" ตำนาน เรอัล มาดริด วัย 34 ปี ที่เตรียมแขวนสตั๊ดหลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึก ยูโร 2024 กล่าว เมื่อวันพุธที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา        

หาก เยอรมนี แพ้ สเปน วันศุกร์นี้ ก็เท่ากับว่าเกมนี้จะถือเป็นเกมสุดท้ายในอาชีพการเล่นฟุตบอลของ โครส ทันที ซึ่งเจ้าตัวก็พูดถึงเรื่องนี้ได้อย่างน่าสนใจ "แน่นอน มันก็มีผ่านเข้ามาในหัวของผมเหมือนกัน แต่มันไม่ได้กวนใจผมเลย เราต้องกระตุ้นตัวเองว่า มันต้องไม่ใช่เกมสุดท้าย ผมก็คิดแบบนี้มาแล้วเช่นกันในเกมเจอ เดนมาร์ก (รอบ 16 ทีม) แต่มันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเป็นกังวลเลย มันยิ่งทำให้ผมอยากอยู่ในการแข่งขันให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยซ้ำ"                           

"ผมตัดสินใจเอง (เรื่องเลิกเล่น) มันเป็นการตัดสินใจของผม ดังนั้นผมจึงรู้สถานการณ์ดี และรู้ว่าสามารถรับมือได้ ผมสามารถมีความสุขได้โดยที่ไม่มีฟุตบอล แต่ผมก็อยากอยู่กับมันให้นานกว่านี้อีกหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »