ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ชนะมาสี่เกมแล้วไง! อิลคาย กุนโดกัน ลั่น เยอรมนี พร้อมโค่น สเปน รอบ 8 ทีม ยูโร 2024

ไม่ชนะมาสี่เกมแล้วไง! อิลคาย กุนโดกัน ลั่น เยอรมนี พร้อมโค่น สเปน รอบ 8 ทีม ยูโร 2024

Posted 05/07/2024 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีมชาติเยอรมนี สุดมั่นใจ "อินทรีเหล็ก" เจ๋งพอโค่น สเปน เกมรอบก่อนรองฯ ยูโร 2024 คืนวันศุกร์นี้ พร้อมฟันธง แฟนๆ ได้ชมเกมคุณภาพแน่นอน

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า ทีมตนพร้อมและมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมที่จะเอาชนะ สเปน ในศึก ยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้

ทั้งสองทีมต่างทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึก ยูโร 2024 แต่การเจอกัน 4 ครั้งหลังสุด เยอรมนี ไม่สามารถเอาชนะ สเปน ได้เลย โดยเสมอ 3 แพ้ 1 ซึ่งนั่นก็คือการปราชัยด้วยสกอร์ขาดลอย 0-6 ในศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก เมื่อปี 2020 แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นที่ กุนโดกัน ใส่ใจ

"สถิติที่ว่า มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเป็นทีมที่โค่นยากมาก การเจอกันช่วงหลัง พวกเขาดีกว่าเรา นั่นคือข้อเท็จจริง แต่เราก็อยากจะเปลี่ยนแปลงมันให้ได้ในเกมวันพรุ่งนี้" ดาวเตะจาก บาร์เซโลน่า วัย 33 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม "มันเป็นเกมที่ยากมากแน่ๆ แต่มันไม่มีเหตุผลอะไร ที่เราจะไม่ลงเล่นด้วยความมั่นใจ"

"ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ทุกเกมเปรียบเสมือนนัดชิงฯ ถ้าผู้คนบอกว่า นี่คือสองทีมที่ยอดเยี่ยมสุดในทัวร์นาเมนต์ มันก็เป็นการสะท้อนให้เห็นว่า เราทำได้ดีจริง เราสองทีมกำลังจะดวลกันในเกมระดับสูง ซึ่งสำหรับแฟนบอลแล้ว มันคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว ที่จะได้ชมเกมแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »