ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมาะกว่าฮาลันด์!ซาญ่าชูซาก้าควรซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

เหมาะกว่าฮาลันด์!ซาญ่าชูซาก้าควรซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

Posted 17/03/2023 by siamsport

บาการี่ ซาญ่า ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่า บูกาโย่ ซาก้า ควรได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ในซีซั่นนี้มากกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ซะอีก พร้อมบอกว่า ซาก้า มีผลกระทบกับทีมมากที่สุดในขุมกำลัง อาร์เซน่อล ชุดนี้

บาการี่ ซาญ่า อดีตฟูลแบ็กของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อว่า บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" สมควรได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022-23 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) มากกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยซ้ำ

อาร์เซน่อล กำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีกจนทำให้พวกเขามีลุ้นได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 ซึ่ง ซาก้า คือหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า มีผลงานที่โดดเด่น หลังจากแข้งวัย 21 ปีทได้ 10 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 27 นัด

ซาญ่า เผยว่า "เขา (ซาก้า) ถือเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้เลย ผมจะไม่แปลกใจหรอกถ่าหาก เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ แต่จนถึงตอนนี้ผมมองไม่เห็นนักเตะคนไหนเลยที่มีผลกระทบกับทีมของตัวเองมากไปกว่า บูกาโย่"

"นักเตะหลายคนของ อาร์เซน่อล ชุดนี้สมควรได้รับเครดิตอย่างมากเพราะพวกเขาเล่นได้แข็งแกร่งสุดๆ แต่ผมเชื่อว่าแนวทางการพัฒนาของ บูกาโย่, การเล่นเกมรุกของเขา, การที่เขาสร้างโอกาสต่างๆ ได้และทำประตูได้หลายลูกคือสิ่งที่มีความสำคัญกับทีมมากๆ"

"ผมหวังว่าเขาจะยังคงไม่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานแบบนี้ต่อไปนะ เขาอายุน้อยมากๆ เขาจะพัฒนาตัวเองได้มากกว่านี้อีก ตอนนี้เขาถือเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมก็เชื่อว่าเขาคือคนที่มีผลกระทบกับทีมมากที่สุดในทีม อาร์เซน่อล ชุดนี้ การที่เขาเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องนัดแล้วนัดเล่ามันเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »