ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟน มาดริด เดือด! บัตรฟรีเปิดตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ถูกโก่งราคาขาย

แฟน มาดริด เดือด! บัตรฟรีเปิดตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ถูกโก่งราคาขาย

Posted 14/07/2024 by siamsport

แฟนบอล เรอัล มาดริด ออกอาการหัวร้อนหลังสมาชิกของสโมสรนำบัตรฟรีเข้าสนามวันเปิดตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ นักเตะใหม่ไปขายต่อโกยเงินเข้ากระเป๋าเป็นว่าเล่น

เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา จัดกำหนดวันเปิดตัว เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่สนาม เบร์นาเบว ในวันอังคารที่ 16 ก.ค.เวลาเที่ยงตรงของเมืองกระทิงโดยสโมสรได้มอบบัตรฟรีให้กับสมาชิกเข้าร่วมเป็นสักขีพยานซึ่งเชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ก่อนหน้านี้ ราชันชุดขาว จัดพิธีเปิดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส อย่างอลังการ และมีแฟนบอลเข้าสนามร่วม 80,000 ราย แต่เชื่อว่า เอ็มบัปเป้ จะทำลายสถิติของ ซีอาร์เซเว่น อย่างแน่นอนเนื่องจากกระแสความคลั่งไคล้เขาเห็นได้ชัดจากยอดสั่งซื้อเสื้อหมายเลข 9 ซึ่งมีจำนวนมหาศาล และทำให้ต้องมีการประกาศส่งมอบสินค้าล่าช้าราว 4-6 สัปดาห์

กระนั้นก็ดี สาวก เรอัล มาดริด ออกอาการไม่พอใจเป็นอย่างมากที่สมาชิกซึ่งได้รับบัตรฟรีในวันสำคัญพากันนำไปขายต่อในราคาตั้งแต่ 30-200 ยูโร (ราว 1,200-8,000 บาท) ตามแต่โลเคชั่นที่นั่งในสนาม

"บัตรเข้าร่วมงานเปิดตัว เอ็มบัปเป้ ถูกนำไปขายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง สมาชิกของสโมสรไม่ต้องการไปร่วมงานและนำไปขายต่อด้วยราคาที่สูง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่คนธรรมดาจะเดินทางไปที่ เบร์นาเบว" แฟนบอลโพสต์ลง X

"มันน่าละอายที่สมาชิกของสโมสรปฏิบัติแบบนี้ สโมสรต้องปรับเงินพวกเขา และขับคนที่ขายบัตรออกจากการเป็นสมาชิก" อีกรายเสริม

ขณะเดียวกัน มีการเผยรายละเอียดวันสำคัญของ ราชันชุดขาว ว่ากองหน้าเฟรนช์แมนจะเซ็นสัญญาที่สนามซ้อม บัลเดเบบาส เป็นเวลาห้าปีก่อนที่ประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะแนะนำเขาและพานักเตะใหม่เดินทางมาที่ เบร์นาเบว เพื่้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยจะมีตำนานของสโมสรรวมทั้ง ซีเนดีน ซีดาน อยู่ในพิธีด้วย อีกทั้งจะมีการแสดงดนตรีสด และจุดพลุ ตลอดจนมีการจัดวางกล้องเอาไว้หลายตัวเพื่อจับภาพเหตุการณ์ในสนามทุกซอกทุกมุมแบบ 360 องศา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »